x close

ตร. เร่งล่าหลานกำนัน บุกฉุดอดีตแฟนสาวถึงบ้านพัก




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

          ตำรวจเร่งล่าหลานกำนันบุกใช้มีดจี้ฉุดอดีตแฟนสาวถึงบ้านพัก แถมทำร้ายพ่อของอดีตแฟนสาว ก่อนฉกรถเก๋งหลบหนีไป ด้านครอบครัวและเพื่อนผู้เสียหายประกาศขอความความช่วยเหลือตามหาผ่านเฟซบุ๊ก

          เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการประกาศทางเฟซบุ๊ก เพื่อตามหาหญิงสาวที่ถูกชายหนุ่มใช้มีดจี้บังคับฉุดจากบ้านพักใน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ก่อนจะบังคับให้ขึ้นรถยนต์และขับหลบหนีหายไป ทางผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปสอบถามข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว โดย นายนิรันดร์ พรหมวงศ์ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นพ่อของ น.ส.จิราพร อายุ 29 ปี ครูอัตราจ้างโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ที่ถูกฉุดไป เล่าว่า ในช่วงค่ำของวันที่ 28 เมษายน ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุนั้น ระหว่างที่ตนและครอบครัวกำลังพักผ่อนอยู่บนบ้านพัก จู่ ๆ น.ส.จิราพร ก็ได้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือที่ห้องนอนของตน เนื่องจากถูก นายศุภชัย สุวรรณ์ หรืออู๋ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22 หมู่ 2 ต.แม่คือ อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ อดีตแฟนหนุ่ม ปีนเข้ามาทางหน้าต่างห้องนอนด้วยอาการมึนเมาพร้อมมีดปลายแหลมวิ่งไล่หลังมา

          นายนิรันดร์ กล่าวต่อว่า ตนได้พยายามเข้าไปช่วยเหลือลูกสาว แต่ก็ถูกนายศุภชัย ผลักจนศีรษะไปกระแทกผนังจนหัวแตก และในขณะนั้นเอง นายศุภชัย ทำท่าจะใช้มีดปลายแหลมแทงตน แต่ลูกสาวได้วิ่งเข้ามากอดตนไว้ ทำให้นายศุภชัยต้องยั้งมือ หลังจากนั้น นายศุภชัยได้ใช้มีดจี้ที่คอบังคับลูกสาว เพื่อไปขึ้นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ขข-6102 เชียงใหม่ ซึ่งเป็นของลูกสาวตน ก่อนจะบังคับให้ขับรถหลบหนีไป ตนจึงไปแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว แต่เวลานี้ยังไม่ทราบข่าวว่าลูกสาวอยู่ที่ไหนและเป็นอย่างไร

          ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่โป่ง หลังได้รับเรื่องดังกล่าวไว้ ก็มีการสอบสวนเพิ่มเติมจนทราบว่า นายศุภชัย เป็นหลานกำนันในพื้นที่ ต.แม่คือ สำหรับการก่อเหตุครั้งนี้ คาดว่าเกิดจากการที่ทั้ง 2 คน ต้องเลิกกัน เพราะทางครอบครัวกีดกัน อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า นายศุภชัย ได้โทรศัพท์ติดต่อทางญาติพี่น้องว่าสบายดี แล้วก็ปิดเครื่องโทรศัพท์ไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินการตามกฏหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. เร่งล่าหลานกำนัน บุกฉุดอดีตแฟนสาวถึงบ้านพัก โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2556 เวลา 17:04:53 1,025 อ่าน
TOP