x close

เจ้าชายแฮรี่สวมกอดแฟนสาว หลังถูกปฏิเสธยังไม่พร้อมแต่งงาน



เจ้าชายแฮรี่สวมกอดแฟนสาว หลังถูกปฏิเสธยังไม่พร้อมแต่งงาน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ papoinews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          สื่อเผย เจ้าชายแฮร์รี่สวมกอดแฟนสาวอย่างโรแมนติกบนสกีรีสอร์ต เพราะเธอยืนยันว่ายังไม่พร้อมที่จะแต่งงานกับเขา เนื่องจากยังอยากเป็นนักแสดงต่อ และคิดว่าตัวเองเด็กเกินกว่าที่จะแต่งงาน

          เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลี่เมล ของอังกฤษ รายงานว่า หลังจากที่สื่อได้เคยแพร่ภาพสุดโรแมนติกของ เจ้าชายแฮรี่ ที่สวมกอดแฟนสาว เครสสิด้า โบนาส กลางสกีรีสอร์ตเพื่อเป็นการประกาศความสัมพันธ์นั้น ล่าสุดแหล่งข่าวซึ่งเป็นเพื่อนของเครสสิด้าได้ออกมาเผยต่อหนังสือพิมพ์ เดอะซันเดย์ พีเพิล ว่า เจ้าชายแฮร์รี่ได้สวมกอดแฟนสาวของเขาไว้ เพราะเธอยืนยันว่ายังไม่พร้อมที่จะแต่งงานกับเขา

          หลังจากเป็นจับตามองว่า เครสสิด้าจะเป็นสาวผู้โชคดีที่สามารถหยุดเจ้าชายผู้รักความสำราญไว้ที่เธอได้หรือไม่ แต่ผลกลับกลายเป็นว่า เครสสิด้าเองกลับเป็นฝ่ายที่ไม่พร้อมจะขยับความสัมพันธ์นี้ โดยเพื่อนของเธอได้เผยว่า ในขณะที่เจ้าชายแฮร์รี่นั้นต้องการที่จะลงหลักปักฐานกับเครสสิด้า แต่เธอกลับมองว่าตัวเองนั้นเด็กเกินกว่าที่จะเป็นภรรยาของใคร เธอยังรักที่จะออกไปสนุกเฮฮา และยังอยากที่จะเดินไปตามเส้นทางอาชีพนักแสดงของเธอต่อ

          นอกจากนั้น เพื่อนของเธอยังเผยอีกว่า เครสสิด้านั้นรู้สึกไม่ชอบอย่างยิ่งที่ตัวเองจะต้องกลายเป็น ภรรยาถ้วยรางวัล การแต่งงานนั้นเป็นเรื่องที่ห่างไกลมากสำหรับเธอ และยิ่งไม่ต้องพูดถึงการขึ้นเป็นสะใภ้หลวงเลย นั่นทำให้เธอรู้สึกกลัวเมื่อเจ้าชายแฮร์รี่พูดถึงเรื่องแต่งงานของพวกเขา

          ทั้งนี้ ยังเป็นที่เชื่อกันว่า เจ้าชายวิลเลี่ยมและพระชายานั้น ดูเหมือนจะไม่ค่อยปลื้มแฟนสาวคนนี้ของเจ้าชายแฮร์รี่นัก แถมเพื่อน ๆ ก็ยังเผยว่าเจ้าชายแฮร์รี่และเครสสิด้า ยังมีปัญหาเรื่องความปรองดองกันอีกด้วย ซึ่งแม้ว่าเครสสิด้าจะยืนยันว่าการแต่งงานไม่ใช่สิ่งที่ทั้งคู่คาดหวังความสัมพันธ์ในครั้งนี้ก็ตาม แต่หากเธอยังยืนยันเช่นนี้ต่อไป ท้ายที่สุดแล้วเจ้าชายแฮร์รี่เองอาจกลายเป็นผู้ที่ขอจบความสัมพันธ์เองก็เป็นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเจ้าชายแฮร์รี่ยังคงบ่นว่าคิดถึงอดีตแฟนสาวอย่าง เชลซี ดาวี ที่เคยคบกันมานานถึง 4 ปีอยู่เสมอเช่นนี้แล้วด้วย 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าชายแฮรี่สวมกอดแฟนสาว หลังถูกปฏิเสธยังไม่พร้อมแต่งงาน โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2556 เวลา 17:13:45 6,584 อ่าน
TOP