x close

คลิปค้าน ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน ตำรวจทองหล่อ ข่มขืนสาวลาว

คลิปค้าน ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน ตำรวจทองหล่อ ข่มขืนสาวลาว

คลิปค้าน ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน ตำรวจทองหล่อ ข่มขืนสาวลาว

คลิปค้าน ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน ตำรวจทองหล่อ ข่มขืนสาวลาว

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ClipDN Dailynews สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            คดีข่มขืนสาวลาวส่อเค้าอลหม่าน หลังมีคลิปเผยภาพวงจรปิด ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน ไม่ได้ฉุดสาวลาวไปข่มขืน แต่อาจเป็นการยิมยอม

            หลังจากที่สาวลาวเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พื้นที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ว่าถูก ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน รองสวป.สน.ทองหล่อ ที่ขับรถแท็กซี่เป็นอาชีพเสริม นำตัวไปกักขังและข่มขืน ในพื้นที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ทำให้มีคำสั่งตั้งกรรมการสอบสวน พร้อมให้ ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน ออกจากราชการไว้ก่อน

            อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 30 เมษายน 2556 ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน ก็ยังไม่ได้เข้ามอบตัว ขณะที่ พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง รองผบช.น. รักษาการแทน ผบก.น.5 ได้เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุด จากการรวบรวมหลักฐานพบว่า คดีนี้ส่อเค้าอลหม่านและอาจต้องมีการตรวจสอบหรือทำคดีใหม่ เพราะล่าสุดมีภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2556 แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน ไม่ได้ฉุดสาวลาวไปข่มขืน

            ทั้งนี้ ในคลิปเผยให้เห็นชัดเจนว่า ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน พาสาวลาวเข้าห้องพักที่อพาร์ทเม้นต์แห่งหนึ่ง ย่านอุดมสุข 56 แขวงบางนา ท้องที่ สน.บางนา ซึ่งเป็นห้องที่ ร.ต.ต.ธาตรี เช่าพักอาศัยเป็นประจำจริง แต่ ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน ไม่ได้ใส่กุญแจมือ หรือกระทำการฉุดกระฉากสาวลาวไปข่มขืน ตามคำกล่าวอ้างที่สาวลาวแจ้งความไว้ในตอนแรก ในคลิปคล้ายสาวลาวยินยอมมากับ ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน นอกจากนี้ สถานที่เกิดเหตุนั้น ไม่ได้อยู่ในท้องที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ตามที่สาวลาวกล่าวอ้างแต่อย่างใด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการเร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

            อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.อนุชัย กล่าวว่า แม้ว่าจะเป็นการยินยอมของสาวลาว แต่ก็ถือว่า ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน มีความผิดวินัยร้ายแรง เพราะใช้อำนาจในทางมิชอบ อาจจะกระทำการข่มขู่ หรือพูดจาจนสาวลาวยินยอม หรืออาจจะด้วยเหตุผลอะไร ซึ่งเรื่องนี้หาก ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน บริสุทธิ์ใจ ควรเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ไม่ควรหลบหนีเช่นนี้

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปค้าน ร.ต.ต.ธาตรี สืบสมาน ตำรวจทองหล่อ ข่มขืนสาวลาว โพสต์เมื่อ 1 พฤษภาคม 2556 เวลา 09:56:37 6,053 อ่าน
TOP