x close

ใจสลาย! เด็ก 1 ขวบ จับประตูเหล็กร้านค้า ถูกไฟช็อตดับต่อหน้าพ่อแม่

ใจสลาย! เด็ก 1 ขวบ จับประตูเหล็กร้านค้า ถูกไฟช็อตดับต่อหน้าพ่อแม่


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Springnewstv.tv

             เกิดเหตุสลด พ่อแม่พาลูกไปซื้ออาหารที่ร้านค้า ด้วยความซุกซนลูกไปจับประตูเหล็กที่สายไฟรั่วอยู่ เป็นเหตุให้ไฟช็อตเด็กล้มลงต่อหน้าต่อตาแม่ ก่อนเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล

             เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา เวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งเหตุ เด็กชายอายุ 1 ขวบ ถูกไฟฟ้าช็อต และเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่ง รพ.ศรีสะเกษ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพ แล้วเร่งไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบผู้ปกครองของเด็กผู้เสียชีวิตกำลังนั่งกอดศพลูกน้อยในอ้อมอกด้วยอาการเศร้าเสียใจอย่างหนัก ทราบชื่อเด็กที่เสียชีวิตชื่อ ด.ช.ประภากร ขาวสะอาด อายุ 1 ปี 11 เดือน
 
             โดย น.ส.สิรินทิพย์ แดงแก้ว แม่ของเด็กที่เสียชีวิตให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ตนพร้อมด้วยสามีและลูกพากันไปซื้ออาหารที่ร้านค้าแห่งหนึ่งในหมู่บ้าน โดยในขณะที่ตนกำลังเลือกซื้อสินค้าอยู่นั้น ได้ปล่อยให้ลูกชายเดินเล่นอยู่บริเวณหน้าร้านดังกล่าว แต่ด้วยความซุกซนและรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของเด็ก จึงได้ไปจับที่ประตูร้านค้าซึ่งเป็นประตูเหล็ก โดยไม่ทราบว่ามีสายไฟฟ้ารั่วอยู่ ทำให้ไฟฟ้าช็อตลูกต่อหน้าต่อตาตน และได้ล้มลงสลบอยู่ที่บริเวณใกล้ประตูร้านค้า เมื่อตนเข้าไปช่วยเหลือก็ถูกไฟฟ้าช็อตด้วยเช่นกัน แต่ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น จากนั้นได้นำตัวลูกชายไปรักษาที่ รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลชุมชนทุ่งสว่าง ก่อนจะมีการนำตัวส่งไปยัง รพ.ศรีสะเกษ แต่ว่า ด.ช.ประภากร ได้เสียชีวิตระหว่างเดินทางเสียก่อน
 
             ทั้งนี้ น.ส.สิรินทิพย์ กล่าวด้วยว่า อยากให้เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับพ่อแม่ ผู้ปกครองทุกคนที่มีลูกน้อย ซึ่งต้องดูแลอย่างใกล้ชิด รวมไปถึงร้านค้า หรือสถานที่ต่าง ๆ ที่มีบุคคลสัญจรไปมาอยู่เป็นประจำ ควรจะมีการตรวจสายไฟฟ้า และอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าให้ดี เพราะไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับใครอีก
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจสลาย! เด็ก 1 ขวบ จับประตูเหล็กร้านค้า ถูกไฟช็อตดับต่อหน้าพ่อแม่ โพสต์เมื่อ 2 พฤษภาคม 2556 เวลา 10:55:44 2,777 อ่าน
TOP