x close

ฆ่าปาดคอชาวอินเดียกลางกรุง คาดปมปล่อยเงินกู้


ฆ่าปาดคอ ชาวอินเดีย

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            เกิดเหตุอุกอาจที่ดอนเมือง 2 คนร้ายดักรอเหยื่ออินเดียที่หน้าบ้านภรรยา ก่อนใช้มีดปาดคอทิ้งอย่างโหดเหี้ยม ตำรวจชี้อาจเป็นปมขัดแย้งธุรกิจ หลังทราบว่าผู้ตายมีอาชีพปล่อยเงินกู้

            วันนี้ (3 พฤษภาคม) ผู้สื่อข่าวเผยว่า พ.ต.ท.เตชวัตร ทองทวี พงส.ผนพ.สน.ดอนเมือง ได้รับแจ้งเหตุเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาว่า มีชาวต่างชาติถูกทำร้ายเสียชีวิต ภายในซอยสรงประภา 2 ม.ปิ่นเจริญ 4 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมแพทย์นิติเวชจาก รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุหน้าบ้านเลขที่ 402/19 พบศพนาย กังกา ชาฮา ยาเดฟ อายุ 24 ปี สัญชาติอินเดีย สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ที่ลำคอพบบาดแผลคล้ายถูกของมีคมบาดจนหลอดลมขาด เป็นแผลเหวอะหวะ จากการตรวจค้นในตัวผู้ตาย พบโทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง และเงินสด 2,280 บาท นอกจากนี้ใกล้กันยังพบหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ 1 ใบ และรองเท้าแตะหุ้มส้น 1 คู่ ซึ่งเป็นของผู้ตายตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้ตรวจสอบ

            จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตาย มาที่บ้านเลขที่ 402/19 ภายใน ม.ปิ่นเจริญ 4 ซึ่งเป็นบ้านของนางชไมพร ทับเนียม อายุ 23 ปี ภรรยาของผู้ตาย โดยขณะเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน มาจอดดักรออยู่แล้ว เมื่อผู้ตายมาถึงหน้าบ้าน คนร้ายที่เป็นคนซ้อนสวมหมวกกันน็อกเต็มใบสีดำ สูงประมาณ 165 เซนติเมตร กระโดดลงจากรถแล้วใช้ไม้หน้าสามตีไปที่บริเวณใบหน้าผู้ตายจนล้มลง จากนั้น ก็มีคนร้ายที่เป็นคนขี่ สวมหมวกกันน็อกสีดำ สูงประมาณ 175 เซนติเมตร เดินลงมาพร้อมใช้มือล็อกคอผู้ตายไว้ เพื่อให้คนร้ายอีกคนใช้อาวุธมีดปาดคอผู้ตายอย่างโหดเหี้ยม เมื่อเห็นว่าผู้ตายแน่นิ่งไปแล้ว จึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนีไป ส่วนคนร้ายอีกคนก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ของตนเองหลบหนีไปเช่นเดียวกัน

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า เบื้องตนทราบว่าผู้ตายมีอาชีพปล่อยเงินกู้ ลักษณะเก็บดอกเบี้ยแบบรายวัน และขายเสื้อผ้าเงินผ่อนอยู่ในละแวกดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ตั้งประเด็นไว้ทั้งเรื่องชู้สาว ฆ่าล้างหนี้ และฆ่าชิงทรัพย์ แต่ยังไม่ตัดประเด็นความขัดแย้งส่วนตัว เนื่องจากผู้ตายอาจจะมาปล่อยเงินกู้แข่งกับเจ้าอื่น จนทำให้เจ้าอื่นไม่พอใจจึงส่งคนมาฆ่า อย่างไรก็ตาม จะได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งหากล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าปาดคอชาวอินเดียกลางกรุง คาดปมปล่อยเงินกู้ โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2556 เวลา 14:40:22 1,173 อ่าน
TOP