x close

ร็อคซี่ แม็กซิม รับเคยเสพยา ยัน ไม่รู้จัก แอล โอรส

ร็อคซี่ แม็กซิม เครียดจัด หลังตำรวจเรียกสอบคลิป สอนเด็กดมเค

ร็อคซี่ แม็กซิม เครียดจัด หลังตำรวจเรียกสอบคลิป สอนเด็กดมเค


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

            ร็อคซี่ แม็กซิม เผย เครียดจัด หลังมีคลิป สอนเด็กดมเค ลงในยูทูบ และถูกตำรวจเรียกสอบ ยืนยันเป็นแค่แป้งและถ่ายกันเล่น ๆ พร้อมย้ำชัด ไม่เคยรู้จัก แอล โอรส ด้านตำรวจเตรียมส่ง ร็อคซี่ แม็กซิม เข้าสถานบำบัด

           หลังจากมีกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์เรื่องคลิปสอนเด็กดมเค ในยูทูบ ซึ่งเป็นคลิปที่หญิงชายคู่หนึ่งพยายามสอนให้เด็กชายวัยประมาณ 5 ขวบ สูดดมผงบางอย่างคล้ายยาเสพติด โดยทราบว่าหญิงสาวในคลิปคือ น.ส.ขวัญใจ เข็มประดับ หรือ ร็อคซี่ แม็กซิม 1 ในผู้เข้ารอบการประกวด มิสแม็กซิม 2013 ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า ผงในคลิปดังกล่าวเป็นเพียงแป้ง ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยืนยันว่า การเผยแพร่คลิปดังกล่าวของ ร็อคซี่ แม็กซิม มีความผิดอย่างแน่นอน ซึ่งบื้องต้นได้ขอให้ ร็อคซี่ แม็กซิม เข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง หากยังไม่มาจะทำการออกหมายเรียก และหากยังไม่มาอีกก็จะออกหมายจับต่อไป ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ นายประมาณ กลั่นภักดี หรือ เบิร์ด ผู้ดูแลงานของมิสแม็กซิม กล่าวว่า ร็อคซี่ เป็นเพียงผู้ผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายการประกวด มิสแม็กซิม 2013 ซึ่งตอนนี้ทางกองประกวดมอบหมายให้ฝ่ายกฎหมายตัดสิทธิ์ไปเรียบร้อยแล้ว หลังมีข่าวการเผยแพร่คลิปสอนเด็กดมเค ของ ร็อกซี่ แม็กซิม ออกมา โดยในวันที่ทราบเรื่อง ทางกองประกวดก็วุ่นวายกันพอสมควร เพราะต้องนำรายละเอียดเรื่องนี้เข้าประชุมใหญ่ ก่อนจะสรุปให้ตัดสิทธิ์เธอออกจากการประกวด ทำให้เหลือผู้เข้ารอบ มิสแม็กซิม 2013 เพียง 19 คน ซึ่งจะตัดสินในวันที่ 8 พ.ค.นี้

           เกี่ยวกับประเด็นที่ว่า ช่วงนี้มิสแม็กซิมมีแต่ข่าวในแง่ลบ นายประมาณ กล่าวว่า เด็กกลุ่มนี้ในตอนเข้ามาประกวด ทางทีมงานก็ไม่รู้ว่าแต่ละคนเป็นอย่างไรบ้าง เพราะบางคนเข้ามาประกวดด้วยต้องการทำงานจริง ๆ ในขณะที่บางคนแค่อยากได้นามสกุลความเป็น แม็กซิม ทางกองประกวดก็พยายามตรวจสอบ ทั้งจากนิสัยและประวัติส่วนตัว แต่ก็ไม่ได้เป็นไปในเชิงลึก โดยหากมีข้อมูลว่าคนที่เข้ารอบมีประวัติไม่ดี แล้วพบว่าเป็นจริงก็จะตัดออกทันที เหมือนกรณีของ ร็อคซี่ แม็กซิม นั่นเอง

           ด้าน น.ส.ขวัญใจ เข็มประดับ หรือ ร็อคซี่ แม็กซิม ระบุว่า ตอนนี้เธอกำลังติดต่อพูดคุยรายละเอียดกับฝ่ายกฎหมายอยู่ สำหรับข่าวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวบอกว่า เครียดมาก กินไม่ได้นอนไม่หลับ ไม่อยากออกไปไหน ไม่อยากเจอหน้าใคร เก็บตัวอยู่แต่ในบ้าน ทางพ่อแม่ก็รู้เรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว แต่ท่านไม่ได้พูดอะไร คิดว่าก็คงเครียดเหมือนกัน

          ส่วนเรื่องคลิปที่ออกมาอาจเกี่ยวข้องกับยาเสพติดและอาจถูกดำเนินคดีนั้น ร็อคซี่ แม็กซิม กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจก็คงต้องตรวจสอบก่อน แต่มันไม่มีหลักฐานว่าเป็นของจริง อีกอย่างคลิปดังกล่าวเป็นการถ่ายกันเล่น ๆ แต่เกิดหลุดไป ทางตำรวจบอกว่าเธอเป็นคนเอาลงยูทูบ แต่จริง ๆ แล้วเธอไม่ได้เป็นคนลง 

           ทั้งนี้ ยังมีกระแสข่าวอีกว่า ผงในคลิปสอนเด็กดมเค อาจจะเป็นการสอนเด็กเสพยาเสพติดจริง เนื่องจาก ร็อคซี่ แม็กซิม มีความสนิทสนมกับหัวหน้าแก๊งโอรสที่ถูกจับกุมในคดียาเสพติดด้วย ซึ่งทาง พล.ต.ต.พิสิษฐ์ เปาอินทร์ ผบก.ปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ระบุว่า ตนเองเพิ่งได้ทราบข่าวเรื่องนี้จากสื่อมวลชน ต้องขอเวลาตรวจสอบว่าเกี่ยวพันกันหรือไม่ อย่างไร

ร็อคซี่ แม็กซิม

          สำหรับความคืบหน้าล่าสุด ในวันนี้ (4 พฤษภาคม) ร็อคซี่ แม็กซิม ก็เข้าพบตำรวจแล้วและได้ยอมรับว่าเคยใช้ยาเสพติดจริงมาราว 6 ปีแล้ว แต่ยังคงยืนยันว่าตนไม่ได้เป็นผู้ปล่อยคลิปดังกล่าว ซึ่งแม้ว่าจะไม่ทราบว่าใครเป็นคนปล่อย แต่คาดว่าคลิปดังกล่าวหลุดไปจากโทรศัพท์ที่เสียและทิ้งหายไปแล้ว มั่นใจว่าแฟนเก่าไม่ได้เป็นคนปล่อยคลิป ส่วนตัวไม่เข้าใจจุดประสงค์ของคนที่ปล่อยคลิป และอยากฝากย้ำเตือนถึงเยาวชนว่าการกระทำในคลิปนั้นเป็นสิ่งไม่ดีอย่าทำตาม และอย่าข้องเกี่ยวกับยาเสพติด โดยส่วนตัวเธอรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเสียดายโอกาสที่ถูกตัดสิทธิ์ในรอบตัดสิน 8 คนสุดท้ายของการประกวดมิส แม็กซิม ทำให้เสียโอกาสในการทำงานในอนาคต

          นอกจากนี้ ร็อคซี่ แม็กซิม ก็ย้ำว่าตนไม่เคยรู้จักกับ แอล โอรส เพียงแต่เคยเข้าไปขอถ่ายรูปด้วยเนื่องจาก แอล โอรส นั้นเป็นคนดังในโซเชียลมีเดียเท่านั้น และสำหรับเด็กผู้ชายที่ปรากฎในคลิป ร็อคซี่ แม็กซิม ยังยืนยันว่าสิ่งที่อยู่ในคลิปนั้นเป็นแป้งจริง ๆ พร้อมยินดีให้แพทย์และเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทุกขั้นตอนว่าคลิปดังกล่าวใช้แป้งจริง ซึ่งแม่ของเด็กซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วยก็สามารถยืนยันได้ ส่วนการทักทายด้วยท่าชูนิ้วก้อยนั้นเป็นเพียงภาษาวัยรุ่นที่ใช้กันในกลุ่มที่พี่ ๆ เท่านั้น 

          อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ทางสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ก็ได้ประสานกับ น.พ.อังกูร ภัทรากร รองผู้อำนวยการสถาบันธัญญารักษ์ เพื่อนำ ร็อคซี่ แม็กซิม เข้าสู่กระบวนการบำบัดรักษา และฟื้นฟู ในฐานะผู้ใช้แล้ว พร้อมทั้งตัวแทนจากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ก็จะเข้าไปดูแลสภาพจิตใจของเด็กและครอบครัว ทั้งยังได้เชิญ พล.ต.ต.พิสิษฐ์ เปาอินทร์ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี มาแถลงข่าวถึงความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ ในงานแถลงข่าวนี้ด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
  





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร็อคซี่ แม็กซิม รับเคยเสพยา ยัน ไม่รู้จัก แอล โอรส โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2556 เวลา 10:12:00 4,319 อ่าน
TOP