x close

ชัย ราชวัตร ไทยรัฐ เจอนายกฯ ฟ้องหมิ่น-ตำรวจ ยังไม่เรียกสอบ


ชัย ราชวัตร ไทยรัฐ โดนแล้ว ยิ่งลักษณ์ ฟ้องหมิ่นประมาท

ทีมทนายความของ นางสาวยิ่งลักษณ์

ผกก.ดุสิต ยังไม่สอบ ชัย ราชวัตร หมิ่นนายกฯ (ไอเอ็นเอ็น)

          ชัย ราชวัตร ไทยรัฐ ถูกนายกฯ ฟ้องหมิ่นแล้ว ผกก.ดุสิต เผย ยังไม่เรียก ชัย ราชวัตร มาสอบ เตรียมเสนอ บก.น.1 ตั้งคณะพนักงานสอบสวนทำคดีเพื่อความโปร่งใสในสัปดาห์หน้า

          เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม พ.ต.อ.ภัทรภณ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ผู้กำกับการ สน.ดุสิต เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. กรณีที่ทีมทนายความ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เข้าเเจ้งความดำเนินคดีกับ นายสมชัย กตัญญุตานันท์ หรือ ชัย ราชวัตร นักเขียนการ์ตูนล้อการเมืองชื่อดัง กรณีแสดงความคิดเห็นทางการเมืองผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า คดีนี้เบื้องต้นทาง สน.ดุสิต เพียงรับเรื่องไว้ก่อน แต่เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีที่อยู่ในความสนใจของประชาชน จะเสนอผู้บังคับบัญชาตั้งคณะกรรมการขึ้นมาทำคดีนี้เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยจะเสนอตามลำดับชั้น ไปยังกองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ก่อนภายในสัปดาห์หน้า อย่างไรก็ตาม หากผู้บังคับบัญชาเห็นว่าควรเสนอระดับ บช.น. ก็จะทำเรื่องส่งต่อไป

          ทั้งนี้ ยืนยันว่า ไม่หนักใจในการทำคดีนี้ จะพิจารณาพยานหลักฐานที่ทีมทนายยื่นมาว่าแต่ละข้อหามีน้ำหนักมากน้อยเพียงไร อาจไม่ต้องแจ้งทั้ง 3 ข้อหาที่ทีมทนายเสนอมา ข้อหาใดที่เข้าข่ายก็ดำเนินการไปตามผิดเพื่อส่งให้คณะกรรมการที่ตั้งมาเป็นผู้ดำเนินคดีต่อไป ยังไม่จำเป็นต้องเรียก ชัย ราชวัตร มาสอบตอนนี้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัย ราชวัตร ไทยรัฐ เจอนายกฯ ฟ้องหมิ่น-ตำรวจ ยังไม่เรียกสอบ โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2556 เวลา 10:30:32 1,566 อ่าน
TOP