x close

คนขับรถตู้หาดใหญ่-ทุ่งสง ถูกผู้โดยสารสาวมอมยา




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          คนขับรถตู้ถูกสาวมอมยา ขณะขับรถ จึงจอดข้างทางก่อนชาวบ้านช่วยเรียกกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลได้ทัน ด้านตำรวจรวจที่เข้าตรวจรถตู้ ก็เกิดอาการวูบเหมือนคนขับรถตู้เช่นกัน

          คืนวานนี้ (3 พฤษภาคม) ที่บริเวณริมถนนสายเอเชีย เกิดเหตุคนขับรถตู้โดยสารหาดใหญ่-ทุ่งสง ถูกมอมยาจนมีอาการวูบและอ่อนเพลีย เบื้องต้นชาวบ้านเกาะแตระ ต.ท่าแต อ.เมือง ได้ช่วยกันปฐมพยาบาลก่อนให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเร่งนำส่งโรงพยาบาลพัทลุง ซึ่งแพทย์ได้ให้ นายสมพงษ์ ทองขำ อายุ 38 ปี คนขับรถตู้ดังกล่าว นอนพักฟื้นดูอาการต่ออีกระยะเนื่องจากยังมีอาการแน่นหน้าอกและปวดท้องอย่างรุนแรงอยู่ จากนั้นได้มีรายงานว่า ระหว่างที่ จ.ส.ต. ยงมิตร หนูปราบ อายุ 39 ปี พลขับรถ 191 เข้าไปตรวจสอบภายในรถตู้คันดังกล่าว ก็ได้เกิดอาการวูบและอ่อนเพลียเช่นเดียวกับนายสมพงษ์ จึงถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เบื้องต้นอาการดีขึ้นแล้ว

          จากการสอบถามนายสมพงษ์ ทราบว่า ขณะที่ขับรถตู้โดยสารมาจากท่ารถ อ.หาดใหญ่ เพื่อไปรอรับคิวเช้าที่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้จอดรับ นางน้อย ชาว อ.ทุ่งสง ที่เขตเทศบาลแม่ขรี อ.ตะโหมด จ.พัทลุง โดยสารไปด้วย ซึ่งหลังจากขับออกมาได้ระยะหนึ่งนางน้อยก็มีอาการแปลก ๆ และเหลือบมาดูสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทของตนเอง ก่อนจะหยิบสเปรย์น้ำหอมมาฉีดใส่ตนจนมีอาการอ่อนเพลียและวูบไป จึงรีบจอดรถเข้าข้างทางและเรียกชาวบ้านกับเพื่อนรถตู้ที่ขับตามหลังให้เข้ามาช่วย ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้การช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนางน้อย มาสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมเก็บตัวอย่างน้ำหอม และเก็บอากาศภายในรถตู้ไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ เพื่อหาสารออกฤทธิ์ดังกล่าวต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับรถตู้หาดใหญ่-ทุ่งสง ถูกผู้โดยสารสาวมอมยา โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2556 เวลา 11:03:58 3,496 อ่าน
TOP