x close

โหร ชี้ หลัง 30 พ.ค. ยิ่งลักษณ์-อภิสิทธิ์ ดวงตก ระวังบ้านเมืองวุ่น

 
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra , เฟซบุ๊ก Abhisit Vejjajiva

          โหร ชี้ ยิ่งลักษณ์-อภิสิทธิ์ ดวงตก ตั้งแต่ 30 พฤษภาคม หลังดาวพฤหัสฯ ย้ายเข้าภพมรณะ พร้อมทำนายอาจเกิดเหตุร้ายขึ้นในบ้านเมือง จับตา 8 ตุลาคม เกิดปรากฏการณ์สุดท้ายนำไปสู่ยุคใหม่

          เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม นางฟองสนาน จามรจันทร์ ผู้สื่อข่าวอาวุโสและนักโหราศาสตร์ เปิดเผยดวงชะตาของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่า หลังจากวันที่ 30 พฤษภาคมเป็นต้นไป ดาวพฤหัสบดีที่คุ้มครองดวงชะตาของนายกรัฐมนตรีจะโคจรเข้าสู่ภพมรณะ ทำให้ดวงชะตาของนายกรัฐมนตรีจะตกมากที่สุดในรอบ 12 ปี และเมื่อดูดวงเมืองของปีนี้แล้ว ยังพบว่าในเดือนกันยายน และเดือนตุลาคม จะเป็นช่วงเวลาที่ผู้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีลำบากเป็นอย่างมาก

          ขณะเดียวกัน นางฟองสนาน ยังได้ทำนายดวงของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ผู้นำฝ่ายค้าน ด้วย โดยระบุว่า ถือเป็นช่วงเวลาที่ นายอภิสิทธิ์ จะดวงตกเช่นกัน หลังจากดาวพฤหัสบดีย้ายตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคมเป็นต้นไป แต่เป็นไปในลักษณะที่ถูกบริวารหักหลัง

          นอกจากนี้ นางฟองสนาน ยังเผยถึงดวงเมืองประเทศไทยด้วยว่า อาจมีปัญหากับภายนอกในเรื่องเขตแดน ส่วนเรื่องภายในประเทศต้องระวังว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้าย ๆ ขึ้น เพราะดาวพฤหัสบดีที่เป็นตัวแทนดาวดีจะเผชิญหน้ากับดาวเสาร์ที่เป็นตัวแทนดาวร้าย อาจเกิดเหตุการณ์ที่คาดหมายได้ยาก โดยเฉพาะในช่วงเดือนกันยายน และวันที่ 8 ตุลาคม อาจเกิดปรากฏการณ์สุดท้ายที่จะนำไปสู่ยุคใหม่อย่างแท้จริง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหร ชี้ หลัง 30 พ.ค. ยิ่งลักษณ์-อภิสิทธิ์ ดวงตก ระวังบ้านเมืองวุ่น โพสต์เมื่อ 4 พฤษภาคม 2556 เวลา 14:02:59 2,391 อ่าน
TOP