x close

ตำรวจเด็ดขาด ปิดถนนบางนา-ตราด รวบเด็กแว้นซิ่งรถ 49 คน



แฟ้มภาพ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ตำรวจจัดการเด็ดขาด ปิดถนนบางนา - ตราด ทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ รวบแก๊งเด็กแว้นกว่า 49 คน ยึดรถจักรยานยนต์ได้กว่า 57 คัน

          เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม พล.ต.ต. ธัชชัย หงษ์ทอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ, พ.ต.อ. นครพัฒน์ พรหมพันธุ์ รองผบก., พ.ต.อ. วสันต์ บุญเจริญ รองผบก., พ.ต.อ. สง่า ธีรศรัณยานนท์ ผกก.สภ.บางแก้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางแก้ว รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจอื่น ๆ ได้ร่วมกันสกัดจับกลุ่มเด็กแว้น ที่มาซิ่งรถบริเวณ ถนนบางนา-ตราด  ทางเข้าสนามบินสุวรรณภูมิ ปรากฏว่า มีเยาวชนอายุตั้งแต่ 14-24 ปี กว่า 49 คนถูกจับ และตำรวจสามารถยึดรถจักรยานยนต์ได้กว่า 57 คัน

          นอกจากนี้ ตำรวจยังสามารถยึดรถยนต์ได้อีก 3 คัน คือ รถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์เทา ทะเบียน ถม-3347 กทม. โดยนายชัยยา จันทร์หอม อายุ 22 ปี เป็นผู้ขับขี่, รถยนต์โตโยต้า ยาริส สีขาว ทะเบียน ฌพ-5492 กทม. มีนายศรายุทธ แซกรัมย์ อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับขี่ และรถยนต์ฮอนด้า บริโอ้ สีฟ้า ทะเบียน 1กต-2938 กทม. มีพลทหารอภิสิทธิ์ โพธิ์ทอง อายุ 22 ปี เป็นผู้ขับขี่

          ด้าน พ.ต.อ. นครพัฒน์ กล่าวว่า สภ.บางแก้ว ได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านว่า ในช่วงวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ จะมีเด็กวันรุ่นออกมาแข่งรถตามถนนอยู่บ่อย ๆ ตำรวจจึงวางแผนเข้าจับกุม โดยใช้รถบรรทุก 6 ล้อ ปิดทางเข้าออก ทำให้วัยรุ่นหลบหนีไม่ได้ แต่มีบางส่วนที่ทิ้งรถและหลบหนีไป และจากเหตุการณ์นี้ ยังทำให้ ส.ต.ท. กองพล วงศ์จันทร์ ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.บางแก้ว ได้รับบาดเจ็บจากการที่ถูกรถเฉี่ยวอย่างรุนแรงอีกด้วย

          ด้านเจ้าหน้าที่ได้ยึดรถเป็นของกลาง และพาเยาวชนไปทำประวัติและตรวจหาสารเสพติด ก่อนส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามอายุและการกระทำผิด รวมทั้งจะติดต่อผู้ปกครองมาสอบสวนว่า มีส่วนรับรู้กับพฤติกรรมของบุตรหลานหรือไม่ เพราะรถที่ยึดได้มีสภาพใหม่และราคาแพง หากผู้ปกครองมีส่วนรู้เห็น จะมีโทษจำคุก 3 เดือน ปรับ 30,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจเด็ดขาด ปิดถนนบางนา-ตราด รวบเด็กแว้นซิ่งรถ 49 คน อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2560 เวลา 14:32:09 1,105 อ่าน
TOP