x close

สาวเคราะห์ร้าย โดนไฟคลอกตายพร้อมเพื่อน ก่อนเข้าประตูวิวาห์


เนริซา โฟจาส์ Neriza Fojas
เนริซา โฟจาส์

เนริซา โฟจาส์ Neriza Fojas
เนริซา โฟจาส์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก everyjoe.com

         เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม เว็บไซต์เดลิเมล รายงานว่า นางสาวเนริซา โฟจาส์ วัย 31 ปี พยาบาลที่ศูนย์การแพทย์ คอมมิวนิตี้ เรจจินัล จากเมืองเฟรสโน่ ซานฟรานซิสโก สหรัฐอเมริกา ที่กำลังเตรียมตัวจะเป็นเจ้าสาวในอีก 6 เดือนข้างหน้า ได้ออกไปเที่ยวส่งท้ายความโสดพร้อมเพื่อนอีก 9 คน โดยนั่งในรถลีมูซีนคันหรู แต่รถคันนั้นกลับเกิดไฟลุกท่วมเมื่อได้ข้ามสะพาน ซาน มัทเธโอ - เฮย์วาร์ด ส่งผลให้เธอและเพื่อน อีก 4 คน รวมเป็น 5 คน เสียชีวิตทันที ในขณะที่เพื่อนอีก 4 คนที่เหลือ สามารถหนีรอดมาได้อย่างหวุดหวิด โดยที่ทั้ง 4 คนนี้ ก็เตรียมเป็นเพื่อนเจ้าสาวในงานแต่งงานของนางโฟจาส์เช่นกัน

         อย่างไรก็ตาม ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ต้นเพลิงอาจอยู่บริเวณหลังรถ แล้วคนขับก็จอดรถพร้อม ๆ กับที่ไฟเริ่มลุกท่วมอย่างรวดเร็ว คนขับสามารถช่วยผู้หญิง 4 คนออกมาได้เท่านั้น ส่วนผู้หญิงอีก 5 คนที่เหลือรวมทั้งนางสาวโฟจาส์ ติดอยู่ด้านหลังของรถและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

         นอกจากนี้ เหยื่อทั้ง 5 คนล้วนแล้วแต่อยู่ในวัย 30 ปี แต่ทางตำรวจกล่าวว่า จะมีการเปิดเผยชื่อของผู้เสียชีวิตหากทางครอบครัวอนุญาต และทางตำรวจเอง ก็พยายามหาสาเหตุของเพลิงไหม้ดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถสรุปได้ว่า เพลิงไหม้ดังกล่าวเกิดจากสาเหตุใด

         ด้านตำรวจเผยว่าผู้หญิงทั้ง 5 คนถูกไฟคลอกอย่างหนัก และแต่ละคนจะถูกชี้ตัวด้วยประวัติทันตกรรมต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเคราะห์ร้าย โดนไฟคลอกตายพร้อมเพื่อน ก่อนเข้าประตูวิวาห์ โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2556 เวลา 17:01:49 1,504 อ่าน
TOP