x close

รวบชายหื่นข่มขืน ด.ญ. วัย 11 ปี อ้างเกิดอารมณ์เพราะฤทธิ์ยาบ้า


รวบชายหื่นข่มขืน ด.ญ. วัย 11 ปี อ้างเกิดอารมณ์เพราะฤทธิ์ยาบ้า


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

        ตำรวจ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง บุกจับกุมชาย วัย 36 ปี บุกข่มขืน ด.ญ.วัย 11 ปี ขณะกำลังนอนอยู่กับแม่ แต่เหยื่อพยายามดิ้นขัดขืนจนแม่ตื่นมาพบ ด้านเจ้าตัว อ้างซดเหล้า เสพยาบ้า จนเกิดอารมณ์ทางเพศ

          เมื่อเวลา 22.30 น. ของวานนี้ (6 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าจับกุม นายเที่ยว ปากหวาน อายุ 36 ปี ชาว จ.เชียงราย ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเรา ด.ญ.วัย 11 ปี หลังสืบทราบว่า หนีมากบดาน และเสพยาบ้ากับวัยรุ่น ภายในบ้านเช่าไม่มีเลขที่ ม.8 ต.ท่างิ้ว อ.ห้วยยอด

          โดยการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจาก นางสอง (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี (แม่) และ นางสาม (นามสมมุติ) อายุ 55 ปี (ป้า) ได้นำตัว ด.ญ.ไก่ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี เข้าแจ้งความว่า บุตรสาวถูกนายเที่ยวข่มขืน โดยนางสอง เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 5 พฤษภาคม โดยลูกสาวตนได้ขออนุญาตไปดูละครที่บ้านป้า ซึ่งอยู่ห่างจากขนำตน ประมาณ 5 เมตร ส่วนตนนอนหลับพักผ่อนกับลูกชายวัย 5 ขวบ ภายในขนำ

          หลังจากละครจบลูกสาวได้เดินกลับมานอนกับตนและน้องวัย 5 ขวบ บนเตียงเดียวกัน ระหว่างที่กำลังนอนหลับ ตนต้องตกใจสะดุ้งตื่น เนื่องจากรู้สึกเหมือนถูกกระชากผม จนพบว่า คนร้ายได้นั่งคร่อมร่างลูกสาว และกำลังข่มขืน โดยคนร้ายคือ นายเที่ยว ซึ่งเคยชวนสามีและลูกสาวตนไปรับจ้างทำงานก่อสร้างด้วยกัน เมื่อตนตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ นายเที่ยวที่ตกใจก็ได้วิ่งหนีออกไป

          ทั้งนี้ เมื่อตรวจสอบตามร่างกายของบุตรสาว ก็พบร่องรอยคราบอสุจิ จึงได้ให้ลูกสาวไปอาบน้ำ พร้อมกับสอบถามเหตุการณ์ ทำให้ทราบว่า นายเที่ยว ได้ปีนขึ้นมาบนเตียง ก่อนเอามือปิดปากลูกสาวตน แล้วถอดกางเกง ขึ้นคร่อมร่าง พร้อมกับลงมือข่มขืน ซึ่งจังหวะนั้นลูกสาวตนพยายามดิ้นรนขอความช่วยเหลือ โดยเอื้อมมือมากระชากผม เพื่อปลุกให้ตนตื่นขึ้นมาดังกล่าว

          ขณะที่ นายเที่ยว ผู้ต้องสงสัย ให้การว่า เพิ่งมาเช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่กับภรรยาและลูกสาววัย 11 ขวบและลูกชาย อีก 2 คน โดยยอมรับว่า รู้จักและสนิทสนมกับ ด.ญ.ไก่ และพ่อเลี้ยง เพราะมาทำงานรับจ้างก่อสร้างด้วยกัน โดยก่อนเกิดเหตุตนได้ชวนป้าของ ด.ญ.ไก่ มานั่งดื่มเหล้า หลังจากแยกย้ายกันกลับบ้าน ก็ย้อนกลับมาที่ขนำของ ด.ญ.ไก่ อีกครั้ง เพื่อมาชวนพ่อเลี้ยงของเด็กไปทำงานก่อสร้าง แต่ไม่พบ จึงเข้าไปนั่งพูดคุยกับเด็ก ประมาณ 10 นาที

          ทั้งนี้ ระหว่างที่ได้พูดคุยกัน ตนได้เกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมา เพราะฤทธิ์ของยาบ้าที่เสพเข้าไป และฤทธิ์ของสุรา จึงได้ลงมือถอดกางเกงของเด็กและของตนออก แต่ยังไม่ทันลงมือข่มขืน ก็หลั่งน้ำอสุจิออกมาเสียก่อน ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่แม่ของเด็กตกใจตื่นขึ้นมาเห็นพอดี โดยหลังก่อเหตุตนได้หนีออกทางประตูและหลบหนีไปซ่อนตัว กระทั่งได้ย้อนกลับมาเสพยาบ้ากับวัยรุ่นในหมู่บ้าน จนถูกจับกุมดังกล่าว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว ด.ญ.ไก่ ไปตรวจหาร่องรอยการข่มขืนที่โรงพยาบาล ขณะเดียวกันได้นำตัวนายเที่ยวส่งไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ผลปรากฏว่า ปัสสาวะเป็นสีม่วง จึงเตรียมนำตัวนายเที่ยวมาสอบปากคำในวันนี้ (7 พฤษภาคม) เนื่องจากยังให้การวกวนและมีพิรุธหลายอย่าง เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาเสพยาบ้าโดยผิดกฎหมาย ส่วนข้อหาข่มขืนกระทำชำเรานั้น ต้องรอผลตรวจยืนยันจากทางโรงพยาบาลและรอผลสอบปากคำเด็กก่อน หากพบมีความผิดจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบชายหื่นข่มขืน ด.ญ. วัย 11 ปี อ้างเกิดอารมณ์เพราะฤทธิ์ยาบ้า โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2556 เวลา 10:49:07 1,316 อ่าน
TOP