x close

ชาวบ้านสระแก้วผวาผีร้าย หลังพ่อลูกนอนไหลตาย ห่างกัน 9 วัน


สระแก้วผวาผีร้าย หลังพ่อลูก นอนไหลตาย ห่างกัน 9 วัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            ชาวบ้านสระแก้ว ผวาผีร้ายมุ่งเอาชีวิต หลังเกิดเหตุพ่อลูกนอนไหลตาย ห่างกัน 9 วัน เร่งเชิญเซียนทำพิธีเชิญผีร้ายออกไปจากหมู่บ้าน หวั่นหากปล่อยไว้อาจนอนแล้วไม่ตื่นอีก

            เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่าจะมีการทำพิธีบวงสรวงและอัญเชิญวิญญาณผีร้ายออกจากหมู่บ้านไปอยู่กับองค์เทพ บนสรวงสวรรค์ เพื่อไม่ให้มารังควานและเอาชีวิตชาวบ้านไปอีก ที่บริเวณวัดบ้านซับสมบูรณ์ จึงรุดไปตรวจสอบ ทำให้พบว่า ชาวบ้านในหมู่บ้านซับสมบูรณ์ ต.แซร์ออ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้มาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

            ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายสอน แสงสี ผู้ใหญ่บ้านซับสมบูรณ์ ทราบว่า เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2556 เวลา 03.00 น. นายทรง ธรรมโลเวช อายุ 61 ปี ชาวบ้านซับสมบูรณ์ ได้นอนไหลตาย โดยไม่มีอาการเจ็บป่วยมาก่อน ต่อมาอีก 9 วัน นายต๋อย ธรรมโลเวช อายุ 36 ปี บุตรชายนายทรง นอนไหลตายอีก โดยไม่มีอาการเจ็บป่วยมาก่อน เช่นเดียวกัน หลังจากทำบุญ 2 พ่อลูกเสร็จ ชาวบ้านซับสมบูรณ์ และบ้านด่านไพร ต่างนอนฝันว่า มีหญิงอายุราว 40 ปี และชายร่างใหญ่ตัวดำ บอกว่า จะมาเอาชีวิตคนในหมู่บ้านอีก 3 คน ทำให้ชาวบ้านต่างผวาไปตาม ๆ กัน ทุกคนในหมู่บ้านไม่ยอมนอน กลัวผีมาเอาไป

            นายสอน กล่าวต่อว่า หลังจากนั้นตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน เป็นต้นมา ทุกคนในหมู่บ้านต่างไม่นอน กลัวหลับไม่ตื่น กลัวผีร้ายมาเอาชีวิตไป จนตนเองต้องบอกให้ชาวบ้านผลัดเปลี่ยนกันนอน โดยให้ผู้ชายนอนก่อนตั้งเวลา ตี 5 ถึงเที่ยงคืน จากนั้น ให้ผู้หญิงตื่นมาและนั่งเฝ้าผู้ชายให้นอนจนถึงสว่าง หากพบว่า ใครมีอาการตัวเกร็ง เสียงดังผิดปกติในขณะนอนหลับ ให้จับตัวแล้วเขย่า แรง ๆ ทำให้ตื่นจากนอนหลับ ซึ่งจะทำให้ปลอดภัย แต่วิธีดังกล่าวไม่ได้ช่วยแก้ปัญหาอะไร เพราะชาวบ้านต่างเดือดร้อน และไม่ยอมนอนกัน ตนจึงตัดสินใจไปอัญเชิญเซียน จากมูลนิธิสว่างเทียงธรรมสถาน จาก อ.อรัญประเทศ ให้มาปัดรังควาญ และเชิญดวงวิญญาณผีร้ายไปอยู่ที่อื่น หรือให้ไปอยู่กับองค์เทพในสรวงสวรรค์ จะได้ไม่มารบกวนเอาชีวิตชาวบ้านอีก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านสระแก้วผวาผีร้าย หลังพ่อลูกนอนไหลตาย ห่างกัน 9 วัน โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2556 เวลา 11:27:36 1,002 อ่าน
TOP