x close

แป่ว! หญิงจีนโดดขวางรถ แกล้งตายกลางถนน แต่ไม่มีใครสนใจ







เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ WTFLoLVideoss สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          กลายเป็นมุกเดิม ๆ ที่ถูกนำมาใช้ไม่รู้กี่ครั้งแล้วในจีน สำหรับการโดดขวางหน้ารถ ทำทีว่ารถชน เพื่อเรียกร้องค่าเสียหายจากคนขับ ล่าสุด มีคลิปวิดีโอการโดดขวางรถมาให้ได้ฮากันอีกครั้งแล้ว เมื่อสาวจีนรายหนึ่งโผล่มายืนจังก้าขวางถนน ก่อนจะล้มลงกลางถนนทำทีเป็นถูกรถชน แต่ไม่มีใครเล่นด้วย จนในที่สุดเธอต้องยอมลุกขึ้นแล้วเดินออกไปจากกลางถนนซะงั้น..

          คลิปวิดีโอนี้ถูกเปิดเผยขึ้นโดยเว็บไซต์ไลฟ์ลีค เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา แสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่รถยนต์คันหนึ่งกำลังวิ่งไปตามถนน แต่แล้ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ หญิงสาวคนหนึ่งก็โดดจากรถคันหนึ่งที่จอดอยู่ริมถนน มายืนจังก้าขวางถนน ก่อนจะล้มลงไปนอนแน่นิ่งกลางถนนทั้ง ๆ ที่รถยังไม่ได้ชนเธอเลยสักกะนิด

          แต่แล้วมุกนี้ของเธอก็เป็นอันว่าแป้ก เพราะคนขับรถคันนี้เขาไม่เล่นด้วยอะสิเนี่ย ปล่อยเธอนอนแน่นิ่งอยู่กลางถนนอยู่อย่างนั้น ซ้ำยังบีบแตรให้เธอลุกออกจากตรงนั้นไปอีก แต่ดูเหมือนสาวคนนี้เธอจะไม่ยอมแพ้ นอนแน่นิ่งอยู่อย่างนั้นอีกสักพัก แถมมีชักกระตุกอีกแน่ะ จนสุดท้ายเธอคงตระหนักได้ว่า ไม่มีใครเล่นด้วย แผนการของเธอไม่สำเร็จซะแล้ว เลยยอมลุกขึ้นแล้วเดินออกจากกลางถนนไปราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เอ้อ ทำไปได้ เอ้า.. ว่าแล้วก็ไปดูลีลาที่คิดว่าเนี๊ยนนนน เนียนของแม่สาวคนนี้หน่อย ดูซิว่าเนียนแค่ไหนกันเชียว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แป่ว! หญิงจีนโดดขวางรถ แกล้งตายกลางถนน แต่ไม่มีใครสนใจ โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2556 เวลา 13:00:15 1,348 อ่าน
TOP