x close

พ.ต.ท.สมจิตร แก้วพรม มือฆ่า ปลัด อบจ.ขอนแก่น หลบชุดไล่ล่าไปได้


พ.ต.ท.สมจิต แก้วพรม

พ.ต.ท.สมจิต แก้วพรม


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          สุชาติ โคตรทุม ปลัด อบจ.ขอนแก่น ถูก พ.ต.ท.สมจิตร แก้วพรม ฆ่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่เร่งตามตัว  แต่ พ.ต.ท.สมจิตร แก้วพรม หลบชุดไล่ล่าไปได้
 
          คืบหน้า การตามล่าตัว พ.ต.ท.สมจิตร แก้วพรม ผู้หลบหนีคดียิงปลัด อบจ.ขอนแก่น เสียชีวิต สามารถหลบหนีการตามจับของชุดไล่ล่าไปได้ ตำรวจเร่งประสานชายแดนตั้งด่านสกัดกันผู้ต้องหาหลบหนีออกนอกประเทศ

          หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังออกไล่ล่าจับกุม พ.ต.ท.สมจิตร แก้วพรม รอง ผกก. สภ.อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น ผู้หลบหนีหมายจับคดียิง นายสุชาติ โคตรทุม ปลัด อบจ.ขอนแก่น เสียชีวิต จนพบเบาะแสการใช้โทรศัพท์ครั้งสุดท้ายในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ ทำให้สามารถแกะรอยพบว่ารอง ผกก.ยังกบดานอยู่ในจังหวัดชัยภูมิจริงนั้น

          ความคืบหน้าล่าสุด ในวันนี้ (7 พฤษภาคม) ชุดไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งประกอบด้วย ได้แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด ออกติดตาม พ.ต.ท.สมจิตร ทั้งตามบ้านญาติและผู้ใกล้ชิด ซึ่งหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำกำลังเข้ากดดันบริเวณซึ่งได้รับแจ้งเบาะแส คนร้ายไหวตัวทันและหลบหนีไปได้ ชุดไล่ล่าจึงได้ประสานกับตำรวจในพื้นที่ตามแนวชายแดนให้ตั้งด่านสกัดบริเวณเส้นทางตามแนวชายแดน เนื่องจากมีแนวโน้มว่าคนร้ายจะหลบหนีออกนอกประเทศ พร้อมเตรียมประสานงานกับประเทศเพื่อนบ้าน ให้เพิ่มความเข้มงวดในการเข้า - ออก ชายแดนของประชาชนในระยะนี้

          ทั้งนี้ พ.ต.ท.สมจิตร แก้วพรม ผู้ต้องหา จบการศึกษาจากนักเรียนพลตำรวจ โรงเรียน 4 ขอนแก่น รุ่น 19 จนได้เป็นนายตำรวจชั้นสัญญาบัตร หลักสูตร กอน.รุ่น 12 เมื่อจบออกมา ดำรงตำแหน่งข้าราชการตำรวจหมุนเวียนในพื้นที่ตำรวจภาค 3 ครั้งสุดท้ายดำรงตำแหน่ง ชุดเฉพาะกิจตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ กระทั่งถูกออกจากราชการครั้งหนึ่ง เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ก่อนกลับเข้ารับตำแหน่งสารวัตรอำนวยการ สภ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด ประมาณ 1 ปี จึงได้เลื่อนขั้นเป็น รอง ผกก.(ป) สภ.หนองเรือ ขอนแก่น เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2555




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ.ต.ท.สมจิตร แก้วพรม มือฆ่า ปลัด อบจ.ขอนแก่น หลบชุดไล่ล่าไปได้ โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2556 เวลา 13:30:50 3,854 อ่าน
TOP