x close

รวบคนร้ายฆ่าเปลือย พ.อ.ท.หญิง พบชอบมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสูงวัย


รวบคนร้ายฆ่าเปลือย พ.อ.ท.หญิง พยอมศรี เดชะคุปต์


 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
          ตำรวจ สน.บางพลัด รวบมือกลองฆ่าชิงทรัพย์ พ.อ.ท.หญิง อดีตพยาบาลสังกัดกองทัพอากาศ อ้างต้องการแค่ชิงทรัพย์ ไม่ได้ตั้งใจให้ถึงตาย ด้านตำรวจพบประวัติชอบมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสูงอายุ
            

          สืบเนื่องจากกรณีที่ เมื่อวานนี้ (9 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางพลัด รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน ซอยจรัญสนิทวงศ์ 79 แขวงและเขตบางพลัด เมื่อรุดไปตรวจสอบ พบศพ พ.อ.ท.หญิง พยอมศรี เดชะคุปต์ อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งเป็นอดีตพยาบาลสังกัดกองทัพอากาศ อยู่ในสภาพนอนเปลือยกายขึ้นอืด ปะปนอยู่กับเสื้อผ้าข้าวของที่ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย โดยบริเวณหน้าผากมีรอยแผลแตกยาว 1 เซนติเมตร ใกล้กันพบมีดทำครัวและคัตเตอร์ตกหล่นอยู่ โดยรอบบริเวณยังเต็มไปด้วยรอยเลือดจำนวนมาก สันนิษฐานว่าเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 4 วัน แล้วนั้น

          ล่าสุด วันนี้ (10 พฤษภาคม) พล.ต.ต.สุเมธ เรืองสวัสดิ์ พร้อมด้วย พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รอง ผบช.น. เผยถึงการติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาก่อคดีฆ่า พ.อ.ท.หญิง พยอมศรี ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามสืบสวนจนกระทั่งสามารถจับกุมตัว นายธวัชชัย แปลกชื่น ซึ่งอาศัยอยู่ในละแวกใกล้เคียงกับบ้านที่เกิดเหตุ โดยเจ้าตัวรับสารภาพว่า เป็นผู้เข้าไปชิงทรัพย์ แต่ไม่ได้ตั้งใจฆ่า โดยวันเกิดเหตุได้แอบเข้าไปภายในบ้านและพบเหยื่ออยู่ในบ้านเพียงลำพัง เมื่อเหยื่อพยายามร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงบีบคอจนอีกฝ่ายแน่นิ่งไป ก่อนลงมือรื้อค้นทรัพย์สิน แต่ได้เงินไปเพียง 500 บาท และไม่คิดว่าอีกฝ่ายจะถึงขั้นเสียชีวิต

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวอีกว่า นายธวัชชัยมีอาชีพเป็นนักดนตรี ในตำแหน่งมือกลอง และในช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวนายธวัชชัยไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพในที่เกิดเหตุ ซึ่งจากการสืบสวนยังพบว่า นายธวัชชัยมีพฤติกรรมชอบมีเพศสัมพันธ์ หรือทำอนาจารหญิงสูงอายุ และเคยมีประวัติติดยาเสพติดอีกด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบคนร้ายฆ่าเปลือย พ.อ.ท.หญิง พบชอบมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสูงวัย โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2556 เวลา 09:16:59 1,905 อ่าน
TOP