x close

พบแล้ว! สาวโหดใช้คัตเตอร์กรีดแขน พนง. สะดวกซื้อ








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ paroon114 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          คลิปพนักงานร้านสะดวกซื้อ ถูกลูกค้าสาวใช้คัตเตอร์กรีดแขน ขณะขอแลกเหรียญ ท่ามกลางลูกค้าอื่น ๆ ที่ยืนมองอย่างตกใจ ก่อนที่จะหยิบเงินออกไปอย่างใจเย็น ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพบตัวแล้ว เจ้าตัวเผยไม่พอใจพนักงานแลกเงินให้ช้า

          สร้างความมึนงงให้กับผู้ที่เห็นเหตุการณ์ และดูคลิปดังกล่าวเป็นอย่างมาก สำหรับคลิปวิดีโอที่ลูกค้ารายหนึ่งใช้มีดคัตเตอร์กรีดแขนพนักงาน หลังจากที่ขอแลกเหรียญ ก่อนที่จะเดินหยิบเหรียญออกไปอย่างหน้าตาเฉย

           โดยคลิปดังกล่าว มีชื่อว่า "ทำงานอยู่ดี ๆ โดนกรีดแขนซะงั้น" โพสต์โดย คุณ paroon114  เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกเหตุการณ์ของลูกค้าผู้หญิงอายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อสีขาว เดินตรงไปที่เคาท์เตอร์ที่ 1 เพื่อขอแลกเงินแต่เคาท์เตอร์นั้น นับเงินอยู่จึงไม่รับแลก หญิงคนดังกล่าวเดินไปที่เคาท์เตอร์ที่สอง ซึ่งระหว่างที่พนักงานกำลังนับเหรียญให้อยู่นั้น จู่ ๆ หญิงคนดังกล่าวก็คว้ามีดคัตเตอร์จากกระเป๋า กรีดเข้าไปที่ข้อมือของพนักงานสาวอย่างรวดเร็ว และเดินหยิบเหรียญออกไปอย่างใจเย็น ท่ามกลางลูกค้าที่ยืนมองเหตุการณ์อย่างตกใจ

          ด้านพนักงานสาวถึงกับลงไปนั่งกุมแขนด้วยความเจ็บปวด และเมื่อลุกออกมาก็เห็นกองเลือดจำนวนหนึ่งอยู่ที่พื้น ส่วนเพื่อนพนักงานก็รีบตามลูกค้ารายนั้นไปแต่ก็ไม่ทัน ขณะที่ลูกค้าคนอื่น ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ เข้าร่วมปฐมพยาบาลก่อนจะพาพนักงานสาวไปส่งโรงพยาบาลเพื่อทำแผล โดยพนักงานสาวยืนยันว่าไม่รู้จักกับหญิงรายนี้ และไม่เคยมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งอะไรกันมาก่อน

           อย่างไรก็ตาม ล่าสุดวันนี้ (10 พฤษภาคม) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้แล้ว ชื่อ นางสาวผ่องพรรณ กิจวรเจริญพร อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นพนักงานคอลเซ็นเตอร์บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง โดยในเบื้องต้นเธอระบุว่า ทำไปเพราะต้องการป้องกันตัว แต่สุดท้ายก็ยอมจำนนต่อหลักฐานในกล้องวงจรปิด โดยรับสารภาพว่า เธอไม่พอใจที่พนักงานแลกเงินให้ช้า เลยควักคัตเตอร์ออกมากรีดแขนผู้เสียหายในทันที ส่วนทางด้านผู้เสียหายนั้น ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลลึก 2 เซนติเมตร ยาว 8 เซนติเมตร

         นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ไม่พบหลักฐานการป่วยทางจิตของนางสาวผ่องพรรณแต่อย่างใด แต่ในเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นไว้แล้ว และเตรียมส่งสำนวนฟ้องศาลต่อไป


 

    



คลิป ทำงานอยู่ดี ๆ โดนกรีดแขนซะงั้น 2 โพสต์โดย คุณ paroon114 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว! สาวโหดใช้คัตเตอร์กรีดแขน พนง. สะดวกซื้อ โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2556 เวลา 09:31:51 5,362 อ่าน
TOP