x close

พบศพสาว ม.6 ตายปริศนา น้ำลายฟูมปาก ในห้องเช่า เชียงใหม่




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

             พบศพสาว ม.6 ตายปริศนา น้ำลายฟูมปาก คาห้องเช่า เชียงใหม่  เผยเจอกระดาษเขียนข้อความจะตามไปอยู่ด้วย สันนิษฐานอาจเป็นฆาตกรรม หรือเสพยาเกินขนาด เนื่องจากพบเข็มฉีดยาอยู่ในที่เกิดเหตุ

             วานนี้ (10 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่า พบศพหญิงสาวนอนเสียชีวิต ภายในห้องพัก 217 ในอพาร์ทเม้นท์ ย่านสันติธรรมพลาซ่า จึงรุดไปตรวจสอบ

             ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตน้ำลายฟูมปาก สวมเสื้อยืดแขนสั้น กางเกงขาสั้น ซึ่งชันสูตรเบื้องต้นพบรอยเขียวคล้ำหลายแห่ง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 2 วันแล้ว และจากการตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุ ก็พบร่องรอยข้าวของกระจัดกระจายหลายจุด ส่วนบริเวณหลังตู้เย็นพบเข็มฉีดยา มีน้ำสีเหลืองอยู่ด้านใน นอกจากนี้ ยังพบเอกสารจบการศึกษาระดับ ม.ปลาย ระบุชื่อ นางสาวพลอย (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และพบกระดาษ 1 แผ่น มีข้อความเขียนไว้ว่า "ผมคงอยู่อีกไม่กี่วันหรอก เดี๋ยวจะตามไปอยู่กับยุ้ย"

             จากการสอบถามทราบว่า เมื่อช่วงสายของวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีผู้ชาย 1 คน ทราบชื่อคือ นายโยธิน บุญแพง ไม่ทราบอายุ มาเปิดห้องพักรายวัน วันละ 380 บาท ส่วนผู้ตายนั้นไม่ทราบว่าเข้ามาพักตั้งแต่เมื่อไร จนกระทั่งเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 9 พฤษภาคม แม่บ้านได้ขึ้นมาทำความสะอาดห้องพัก และได้เคาะประตูห้องเรียกอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่มีใครเปิด จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู และพบศพของนางสาวพลอย

             อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องของการฆาตกรรม และการเสพยาเกินขนาด ส่วนรายชื่อในเอกสารการจบนั้น จะเป็นบุคคลเดียวกับผู้ตายหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบต่อไป เบื้องต้นได้แจ้งให้ทางครอบครัวมาดูศพผู้เสียชีวิตแล้ว พร้อมกับส่งศพผู้ตายไปให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุที่แน่นอนอีกครั้ง ก่อนที่จะเชิญตัว นายโยธิน หนุ่มต้องสงสัยมาสอบสวนด้วย หากพบว่ามีความผิดก็จะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพสาว ม.6 ตายปริศนา น้ำลายฟูมปาก ในห้องเช่า เชียงใหม่ โพสต์เมื่อ 11 พฤษภาคม 2556 เวลา 11:35:35 2,037 อ่าน
TOP