x close

องอาจ รับ แทนคุณ เหมาะลงเลือกตั้งซ่อมดอนเมือง

แทนคุณ จิตต์อิสระ


องอาจ รับ แทนคุณ เหมาะลงเลือกตั้งซ่อมดอนเมือง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Tankhun Jitt-itsara

           ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ องอาจ รับ แทนคุณ มีคุณสมบัติ เหมาะลงเลือกตั้งซ่อมดอนเมือง ย้ำ ไม่ใช่เรื่องง่าย ชี้ ใครลงแข่งน่ากลัวหมด

           วันที่ 12 พฤษภาคม นาย ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ขณะนี้ทางพรรคยังไม่ได้สรุปว่าจะวางตัวใครลงสมัครเลือกตั้งซ่อมเขตดอนเมือง เนื่องจากจะต้องรอการหารือ ในวันจันทร์ที่ 13 พ.ค. 2556 นี้ก่อน โดยคุณสมบัติของผู้สมัคร ต้องเป็นคนที่มีความสามารถ รอบรู้ เป็นคนดี มีศีลธรรม และเป็นที่รักชื่นชอบของประชาชนเขตดังกล่าว รวมถึงต้องเคยทำงานรับใช้ในเขตนี้ ทั้งนี้ ยอมรับว่า นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขตดอนเมือง มีคุณสมบัติดังกล่าว และยังทำงานในพื้นที่โดยไม่ทอดทิ้งประชาชน แม้จะไม่ได้รับการเลือกตั้งครั้งก่อน แต่ยอมรับว่า เป็นเรื่องยากที่จะชนะ เนื่องจากเป็นพื้นที่เดิมของพรรคเพื่อไทย และทางพรรคเองไม่เคยได้รับการเลือกตั้งมากว่า 20 ปีแล้ว ซึ่งคะแนนที่ทิ้งห่างเกือบ 8,000 คะแนน ครั้งที่ผ่านมา ก็ยังถือว่าห่างค่อนข้างมาก

           "อี้ เขาก็มีคุณสมบัตินะครับ เพราะว่า หลังจากไม่ได้รับเลือกตั้งครั้งที่แล้ว เขาก็ไม่ได้ทิ้งพื้นที่ไป" นายองอาจ กล่าว
 
           นอกจากนี้ นายองอาจ ยังกล่าวว่า เป็นเรื่องที่เดาได้ยาก ว่า พรรคเพื่อไทย จะส่งใครลงสมัครในครั้งนี้ แต่คิดว่าใครลงสมัครแข่งในเขตนี้ คิดว่าน่ากลัวหมดทุกคน ส่วนยุทธศาสตร์ที่จะเตรียมรับนั้น ยังไม่มี เพราะยังไม่ได้หารือกัน
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
องอาจ รับ แทนคุณ เหมาะลงเลือกตั้งซ่อมดอนเมือง โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2556 เวลา 11:55:36 1,331 อ่าน
TOP