x close

ช้างยุ้ย คลั่ง! เอาหัวขยี้ควาญช้างดับอนาถ เหตุหงุดหงิดอากาศร้อนจัด

ช้าง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ช้างยุ้ย คลั่ง! เอาหัวขยี้ร่างควาญช้าง วัย 19 ดับอนาถ ที่ปางช้างมหาวัง อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เหตุหงุดหงิดอากาศร้อนจัด

          เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม  2556 ทางโรงพยาบาลไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีควาญช้างถูกช้างทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางคณะแพทย์ได้พยายามช่วยชีวิต แต่ควาญช้างทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าไปตรวจสอบยังโรงเลี้ยงช้าง พบนายรวี วงศ์หนองพลับ อายุ 29 ปี พนักงานปางช้างมหาวัง ได้ให้การว่า ผู้ตายชื่อ นายเพ็ชร ปรึกษา อายุ 19 ปี โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายกำลังนำถอดโซ่ที่ล่ามพังบัวเงิน หรือช้างยุ้ย แต่ช้างกลับไม่ยอมและแสดงอาการหงุดหงิด ใช้งวงและศีรษะกระแทกไปที่ลำตัวนายเพ็ชรจนเสียหลักล้มลงไป จากนั้นก็ใช้หัวดันไปตามร่างกายและใบหน้าของนายเพ็ชรอย่างแรง ส่วนบรรดาพนักงานที่พบเห็น ก็พยายามไล่ช้างออกไป และรีบนำตัวนายเพ็ชรนำตัวส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในที่สุด

          ขณะที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า สำหรับช้างยุ้ยนั้นยังไม่ทราบว่าอายุเท่าไร ต้องรอให้ผู้เชี่ยวชาญมาตรวจสอบอีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ ตนยังได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนรีบดำเนินการตรวจสอบตั๋วรูปพรรณภายในปางช้างทั้งหมดว่าถูกต้องหรือไม่ และให้สอบสวนพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุโดยเร็ว เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ส่วนสาเหตุที่ช้างเกิดอาการคลุ้มคลั่งนั้น น่าจะมาจากอากาศที่อบอ้าว เลยทำให้หงุดหงิด ทำร้ายผู้ตายที่ไปเข้าใกล้จนเสียชีวิต


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช้างยุ้ย คลั่ง! เอาหัวขยี้ควาญช้างดับอนาถ เหตุหงุดหงิดอากาศร้อนจัด โพสต์เมื่อ 12 พฤษภาคม 2556 เวลา 14:05:54
TOP