x close

สุดช้ำ! เจ้าสาวโร่แจ้งจับเจ้าบ่าวเบี้ยวขันหมาก สูญเงินกว่า 2 แสน


เจ้าบ่าวเบี้ยวขันหมาก

เจ้าบ่าวเบี้ยวขันหมาก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            เจ้าสาวหม้ายขันหมาก โดนแฟนหนุ่มหลอกแต่งงานด้วย แต่วันงานกลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทำฝ่ายเจ้าสาวสูญเงินค่าจัดงานกว่า 2 แสนบาท

            เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งเหตุจาก น.ส.ทัตชญา ประชุมสาร อายุ 21 ปี พร้อมนางภาวนา ประชุมสาร อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นแม่ พร้อมด้วยพี่น้องและเพื่อน ๆ อีกจำนวนหนึ่ง รวมกว่า 10 คน เพื่อให้ดำเนินคดีกับ นายณัฐพัชร์ โฮฬาร อายุ 29 ปี แฟนหนุ่ม ซึ่งหลอกลวงให้สูญเสียทรัพย์

            โดย น.ส.ทัตชญา ให้การว่า ตนรู้จักชอบพอคบหากับ นายณัฐพัชร์ หรือ บาส แฟนหนุ่มซึ่งทำงานอยู่ที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) สาขาพรหมบุรี จ.สิงห์บุรี มานานกว่า 1 ปีแล้ว ต่อมานายณัฐพัชร์ มาหานางภาวนาซึ่งเป็นแม่ของตน พร้อมกับเอ่ยปากขอแต่งงานกับตน โดยเสนอให้สินสอดเป็นเงินสด 300,000 บาท และทองรูปพรรณหนัก 5 บาท และมีการตกลงกันว่าจะจัดงานแต่งงานกันวันที่ 12 พฤษภาคม โดยช่วงเช้าจัดให้มีพิธีสงฆ์พร้อมรดน้ำสังข์ที่บ้านใน ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี บ้านของนางภาวนาซึ่งเป็นแม่ ส่วนตอนเย็นจัดให้มีงานกินเลี้ยงกันที่สวนอาหารบัวหลวง ในเขตอำเภอเมืองลพบุรี โดยนายณัฐพัชร์ แฟนหนุ่ม ขอให้นางภาวนาออกเงินค่าใช้จ่ายในการจัดงานไปก่อน และจะใช้คืนในภายหลัง โดยนางภาวนาจ่ายเงินไปแล้ว 240,000 บาท

            แต่ในวันงาน ตนรอนายณัฐพัชร์จนถึงเวลาประมาณ 07.30 น. นายณัฐพัชร์ก็ยังไม่ปรากฏตัว ติดต่อทางโทรศัพท์มือถือก็ปิดเครื่อง ตนพร้อมด้วยนางภาวนาผู้เป็นแม่และญาติ พร้อมเพื่อนบ้านอีกกว่า 10 คน จึงนั่งรถไปตามนายณัฐพัชร์ที่บ้านแต่ไม่พบ พบกับพ่อแม่ของนายณัฐพัชร์ ซึ่งจากการสอบถามพ่อแม่ของนายณัฐพัชร์ ก็ไม่ทราบเช่นกันว่านายณัฐพัชร์ไปไหน และนายณัฐพัชร์ไม่เคยบอกพ่อกับแม่เลยว่าวันนี้เป็นวันแต่งงานของนายณัฐพัชร์กับตน เมื่อตนทราบเรื่องจึงมั่นใจว่าคงจะถูกนายณัฐพัชร์หลอกเรื่องที่จะแต่งงานด้วย จึงเดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจให้ช่วยติดตามหาตัวนายณัฐพัชร์ ให้มาตกลงพูดคุยกัน เพราะนอกจากนายณัฐพัชร์จะทำให้แม่ของตนเสียเงินค่าจัดงานแต่งงานไป 2 แสนกว่าบาทแล้ว ยังทำให้เกิดความอับอายเป็นอย่างมากอีกด้วย เพราะได้แจกการ์ดงานแต่งให้แขกหลายร้อยใบด้วยกัน

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้เป็นหลักฐาน และเตรียมออกหมายเรียกนายณัฐพัชร์ หรือ บาส หนุ่มแบงก์ ธกส. มาพูดคุยตกลงกันต่อไป





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดช้ำ! เจ้าสาวโร่แจ้งจับเจ้าบ่าวเบี้ยวขันหมาก สูญเงินกว่า 2 แสน โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2556 เวลา 08:52:15 3,958 อ่าน
TOP