x close

สื่อนอกคาดเจ้าหญิงแคทเธอรีน มีพระประสูติกาล 13 ก.ค. นี้


เจ้าหญิงเคท


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก hdwallpapers3d.com

          แทบลอยด์ชื่อดังของอังกฤษคาดเจ้าหญิงแคทเธอรีน จะทรงมีพระประสูติกาล 13 กรกฎาคมนี้ ตรงกับช่วงเฉลิมฉลองการครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของควีนเอลิซาเบธที่ 2

          เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2556 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษรายงานว่า เจ้าหญิงแคทเธอรีน พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม องค์รัชทายาทลำดับที่ 2 แห่งอังกฤษ จะทรงมีพระประสูติกาลในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคมนี้ ซึ่งตรงกับช่วงพระราชพิธีพัชราภิเษก หรือ การครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 กรกฎาคม เป็นเวลา 4 วัน

          รายงานระบุว่า แม้ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา เจ้าหญิงเคททรงถูกนำส่งโรงพยาบาลคิง เอ็ดเวิร์ดที่ 7 เนื่องจากทรงมีอาการแพ้พระครรภ์ แต่ก็ไม่มีการเปิดเผยอายุพระครรภ์ที่แท้จริง มีเพียงคนใกล้ชิดเจ้าชายวิลเลียมและพระชายาเท่านั้นที่ทราบ

          แต่ล่าสุดมีพระสหายคนหนึ่งของสองพระองค์ เปิดเผยว่า มีพระสหายสนิทได้ไปร่วมงานเลี้ยงบาร์บีคิวที่จัดโดยเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง และมีการพูดถึงวันพระประสูติกาลของเจ้าหญิงแคทเธอรีนด้วยว่าเป็นวันที่ 13 กรกฎาคม ซึ่งจะเป็นช่วงพิธีเฉลิมฉลองการขึ้นครองราชย์ของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 และแน่นอนว่า เจ้าชายวิลเลียมและพระชายาจะไม่ได้ทรงอยู่ร่วมงานเฉลิมฉลองครั้งนี้

          นอกจากนี้ ยังมีการคาดกันด้วยว่า เจ้าหญิงจะทรงมีพระประสูติกาลที่โรงพยาบาลเอกชน ลินโด วิง ออฟ เซนต์ มารี ในย่านแพดดิงตัน ซึ่งเป็นโรงพยาบาลแห่งเดียวกับที่เจ้าชายวิลเลียมประสูติ โดยมีสองสูตินรีแพทย์ผู้ชำนาญคอยถวายการดูแล



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สื่อนอกคาดเจ้าหญิงแคทเธอรีน มีพระประสูติกาล 13 ก.ค. นี้ โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2556 เวลา 09:18:01 1,420 อ่าน
TOP