x close

คนร้ายกราดยิงขบวนพาเหรดวันแม่ที่สหรัฐฯ เจ็บระนาว

กราดยิง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สำนักข่าวบีบีซี รายงานเมื่อวันที่ 13 พฤษภาคมว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐอเมริกา เมื่อคนร้ายได้เปิดฉากยิงผู้คนในขบวนพาเหรดวันแม่ของชาวอเมริกัน ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ 19 ราย และขณะนี้ยังไม่อาจจับตัวคนร้ายได้

           เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมา เมื่อคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้ก่อเหตุกราดยิงผู้คนในขบวนพาเหรดวันแม่ ซึ่งมีผู้ร่วมเดินขบวนและนักแสดงรวมกว่า 200 ชีวิต สร้างความชุลมุนวุ่นวายเป็นอย่างมาก ผู้คนวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากคมกระสุนไปกว่า 19 ราย เป็นชาย 10 ราย, หญิง 7 ราย, เด็กวัย 10 ขวบ 2 ราย ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่มีอาการสาหัส

           ด้านนายโรนัล เซอร์พาส เจ้าหน้าที่ตำรวจนิวออร์ลีนส์ ได้เปิดเผยว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะมี 3 คน เพราะหลังจากเกิดเหตุ มีรายงานพบผู้ต้องสงสัย 3 ราย หนีออกไปจากที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว และในระหว่างก่อเหตุ พวกเขาใช้เวลาไม่กี่วินาทีเท่านั้น ในการยิงปืน 6-7 นัด

           อย่างไรก็ดี ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนเพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี และขอความร่วมมือจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ที่มีภาพถ่ายหรือคลิปวิดีโอขณะเกิดเหตุ ให้ส่งมาให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พิจารณาด้วย





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายกราดยิงขบวนพาเหรดวันแม่ที่สหรัฐฯ เจ็บระนาว โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2556 เวลา 09:36:39
TOP