x close

พระด่าสีกาบนบีทีเอส โดนจับสึกกลางโรงพัก หลังเสียงดังบนรถตู้


พระสุวรรณ พระด่าสีกาบนบีทีเอส โดนจับสึกกลางโรงพัก

พระสุวรรณ พระด่าสีกาบนบีทีเอส โดนจับสึกกลางโรงพัก


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดย คุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            พระด่าสีกาบนบีทีเอส โดนจับสึกกลางโรงพัก หลังจากนั่งรถตู้ไปตราด แล้วโวยวายเสียงดังจนผู้โดยสารทนไม่ไหว

            เมื่อวานนี้ (12 พฤษภาคม 2556) เวลาประมาณ 20.00 น. นายภูเบศร์ บำรุงศรี คนขับรถตู้โดยสาร กรุงเทพฯ-ตราด ได้ขับรถมาที่ สภ.บ้านบึง จ.ชลบุรี เพื่อเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากมีผู้โดยสารที่เป็นพระสงฆ์รายหนึ่ง สร้างความวุ่นวายภายในรถ ด้วยการคุยเสียงดัง โวยวาย รบกวนผู้โดยสารรายอื่นอีกประมาณ 8 คนที่เหลือ รวมถึงทำลายสมาธิคนขับรถด้วย ทั้ง ๆ ที่คนขับรถพยายามเตือนให้พระเงียบเสียงแล้ว แต่ถูกพระรูปดังกล่าวสวนมาว่า เรื่องของกู!

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามขอดูใบสุทธิของพระรูปดังกล่าว ทราบชื่อภายหลังคือ พระสุวรรณ ฉันเจริญวานิช วัย 63 พรรษา มาจาก จ.ลพบุรี อย่างไรก็ตาม พระสุวรรณพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ให้ดูใบสุทธิ ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องเรียกเจ้าคณะ ต.บ้านบึง มาช่วยเจรจา สุดท้ายทราบว่า พระสุวรรณไม่มีใบสุทธิ จึงถูกจับสึกกลางโรงพัก ซึ่งพระสุวรรณก็พยายามขัดขืน ขู่ว่าจะโทรหาผู้มีอำนาจให้มาจัดการ แต่ไม่สำเร็จ ถูกจับสึกในที่สุด โดยหลังจากนายสุวรรณ ถูกนำตัวเข้าห้องขังแล้ว ก็นั่งสมาธิในทันที

            ด้านนายพิชัย พิสุทธิแพทย์ นายกเทศมนตรี จ.ตราด ผู้โดยสาร เปิดเผยว่า พระรูปนี้สร้างความเดือดร้อนแก่ผู้โดยสารและคนขับมาก ตนเห็นว่า หากยังไม่รีบจัดการ คนขับคงพาไปไม่ถึงที่หมายแน่นอน จึงบอกให้คนขับขับรถเข้าโรงพักเพื่อแจ้งความ ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ทำให้ผู้โดยสารหลายคนเสียการเสียงานไปแล้ว เนื่องจากเสียเวลาอยู่ที่โรงพัก

            อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวสังเกตว่า การพูดจาของพระรูปดังกล่าว คล้ายกับ พระรูปหนึ่งที่ด่าสีกาในรถไฟฟ้าบีทีเอส จึงได้ตรวจสอบข้อเท็จจริง ปรากฏว่า เป็นพระรูปเดียวกัน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระด่าสีกาบนบีทีเอส โดนจับสึกกลางโรงพัก หลังเสียงดังบนรถตู้ โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2556 เวลา 10:11:47 3,388 อ่าน
TOP