x close

มติ ปชป. ส่ง อี้ แทนคุณ ลงสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ดอนเมือง


แทนคุณ จิตต์อิสระ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          ตามคาด! มติประชาธิปัตย์ ส่ง อี้ แทนคุณ ลงสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ดอนเมือง พร้อมตั้ง เฉลิมชัย ศรีอ่อน เป็น ผอ.เลือกตั้งเขตดอนเมือง ด้วย

          วันนี้ (13 พฤษภาคม 2556) มีรายงานว่า คณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค มีมติให้ นายแทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตผู้สมัคร ส.ส. เขตดอนเมือง ลงสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขตดอนเมือง แทนนายการุณ โหสกุล อดีต ส.ส.พรรคเพื่อไทย ที่โดนใบแดง ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปี หลังจากนายแทนคุณ ยังคงมีความเจตจำนงที่จะลงสมัครเลือกตั้งต่อไป นอกจากนี้ ทางพรรคยังแต่งตั้งให้ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค เป็นผู้อำนวยการเลือกตั้งเขตดอนเมืองอีกด้วย โดยเชื่อว่า การเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ เป็นงานที่หินมาก

          ขณะที่ทางพรรคเพื่อไทย ยังไม่มีข้อสรุปว่า จะส่งใครลงสมัคร แต่ตัวเต็งที่จะเป็นตัวแทนพรรคเพื่อไทย ได้แก่ คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ซึ่งตอนนี้ยังคงงดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวอยู่ อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ เวลา 13.00 น. คุณหญิงสุดารัตน์จะเปิดบ้านที่ซอยลาดปลาเค้า 60 จัดแถลงข่าวงานวันวิสาขบูชา ทำให้คาดว่า สถานการณ์การเลือกตั้งซ่อมจากฝั่งพรรคเพื่อไทย จะมีความชัดเจนมากขึ้น


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มติ ปชป. ส่ง อี้ แทนคุณ ลงสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ดอนเมือง โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2556 เวลา 12:11:15 1,857 อ่าน
TOP