x close

คลิปเก่งการุณ อีกมุม ปะทะคารมเดือด อี้ แทนคุณ จิตต์อิสระ


คลิปเก่งการุณ อีกมุม ปะทะคารมเดือด อี้ แทนคุณ จิตต์อิสระ

คลิปเก่งการุณ อีกมุม ปะทะคารมเดือด อี้ แทนคุณ จิตต์อิสระ

คลิปเก่งการุณ อีกมุม ปะทะคารมเดือด อี้ แทนคุณ จิตต์อิสระ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ MrBodin2013 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          อี้ แทนคุณ - เก่ง การุณ ปะทะคารมเดือดกลางงานจัดสรรงบ SML เขตดอนเมือง ผู้จัดงานเผยคลิปอีกมุมหนึ่ง ระบุ อาจารย์ของโรงเรียนเป็นคนเชิญ แทนคุณ มาสังเกตการณ์ แต่คนจัดงานไม่รู้ จึงหวิดมีเรื่อง

          จากที่มีคลิป นายแทนคุณ จิตต์อิสระ สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ ปะทะคารมกับ นายการุณ โหสกุล อดีต ส.ส.ดอนเมือง พรรคเพื่อไทย ในระหว่างการประชุมประชาคมเอสเอ็มแอล ของชุมชนนิเวศน์ชาวฟ้าที่ดอนเมือง เผยแพร่ว่อนโลกไซเบอร์ ก่อนที่ นายแทนคุณ จะออกมาระบุว่า ถูกกลุ่มของ นายการุณ เข้ามาคุกคาม เนื่องจากเข้ามาถ่ายภาพในห้องประชุม แต่ทาง นายการุณ ได้ปฏิเสธข่าวดังกล่าว โดยยืนยันว่าไม่ได้เข้าไปคุกคาม นายแทนคุณ แต่อย่างใด พร้อมท้าให้ไปถามชาวบ้านในชุมชนได้เลย ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2556 ได้มีสมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ ชื่อ MrBodin2013 โพสต์คลิปที่บันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไว้อีกมุมหนึ่ง พร้อมเขียนข้อความชี้แจงว่า ทางชุมชนได้เชิญ ส.ส., ส.ก. และ ส.ข. มาร่วมงาน แต่ไม่ได้เชิญ นายแทนคุณ มาสังเกตการณ์ มาทราบภายหลังว่า ผู้ที่เชิญ นายแทนคุณ มาสังเกตการณ์คือ อาจารย์ในโรงเรียนบริบูรณ์ศิลป์ จึงได้เกิดเหตุการณ์ดังที่ปรากฏในคลิป

          "การประชุมประชาคมกองทุน SML ของชุมชนนิเวศน์ชาวฟ้า ในนามคณะกรรมการชุมชน ขอชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามข้อเท็จจริงดังนี้ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในการประชุมครั้งนี้ เป็นการเข้าใจไม่ตรงกันระหว่างคณะกรรมการกับอาจารย์โรงเรียนบริบูรณ์ศิลป์ เกี่ยวกับการเชิญผู้เข้าร่วมประชุมและสังเกตการณ์ ซึ่งทางคณะกรรมการชุมชนได้มีการเรียนเชิญ ส.ส., ส.ก., ส.ข. และทีมงานเป็นพี่เลี้ยงในการจัดประชุมมาโดยตลอด และในการประชุมครั้งนี้ก็เช่นกัน ได้มีการเชิญ ส.ส., ส.ก. , ส.ข.และทีมงานมาช่วยเป็นพิธีกรในการประชุม แต่ไม่ได้เรียนเชิญคุณแทนคุณมาสังเกตการณ์ ซึ่งมาทราบภายหลังว่าทางอาจารย์โรงเรียนเจ้าของสถานที่เป็นผู้เชิญมาทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งทางคณะกรรมการได้ถ่ายคลิปด้วย ขอให้ท่านที่เข้ามาชมคลิปดังกล่าวใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วย และขออภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ด้วย จึงแจ้งมาเพื่อทราบ"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเก่งการุณ อีกมุม ปะทะคารมเดือด อี้ แทนคุณ จิตต์อิสระ โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2556 เวลา 14:08:23 3,156 อ่าน
TOP