x close

ปชป. โร่แจ้งความจับเสื้อแดงเชียงราย บุกเวทีผ่าความจริง

มัลลิกา บุญมีตระกูล

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Mallika Boonmeetrakool

           ประชาธิปัตย์ โร่แจ้งความเอาผิดเสื้อแดงเชียงราย หลังนำคนบุกเวทีผ่าความจริง ที่ จ.พะเยา ชี้ หากเจ้าหน้าที่ไม่เอาผิด ก็จะมีการก่อกวนเวทีอื่น ๆ อีก
 
          วันนี้ (13 พฤษภาคม 2556) เวลา 10.00 น. นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้ดำเนินการจัดเวทีเดินหน้าผ่าความจริง หยุดล้มรัฐธรรมนูญ-ออกกฎหมายล้างผิดคนโกง ที่ลานหนองบุ หน้าเทศบาลเมืองพะเยา เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้เข้าแจ้งความต่อ สภ.เมืองพะเยา ให้ดำเนินคดีกับกลุ่มเสื้อแดงเชียงราย ที่มีนางสาวจิรนันท์ จันทวงษ์ (ดีเจบุ๋ม) เป็นแกนนำ ข้อหาดูหมิ่นซึ่งหน้า ขัดขวางการจัดเวทีที่ได้รับอนุญาต หน่วงเหนี่ยวเสรีภาพ และปิดถนนต่อหน้าตำรวจกว่า 600 นาย
 

          ทั้งนี้ นางสาวมัลลิกา เปิดเผยว่า ที่มาแจ้งความเอาผิดกลุ่มคนเหล่านี้ เพราะต้องการให้ประชาชนทราบถึงการขัดขวาง ดูหมิ่น อาฆาตมาดร้าย และปิดถนน ซึ่งเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย เรื่องทั้งหมด นายชวน หลีกภัย ประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ เป็นผู้แนะนำให้ดำเนินการ นอกจากนี้ พนักงานรัฐจะต้องดำเนินคดีอย่างยุติธรรมด้วย เพราะถ้าไม่เอาผิดบุคคลกลุ่มนี้ ก็อาจจะมีการก่อกวนเวทีอื่น ๆ ของพรรคประชาธิปัตย์อีก ส่วนหลักฐานที่ใช้แจ้งความ ก็ได้นำคลิปทุกตอนมาส่งให้พนักงานสอบสวนแล้ว
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปชป. โร่แจ้งความจับเสื้อแดงเชียงราย บุกเวทีผ่าความจริง โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2556 เวลา 14:09:16
TOP