x close

สุดารัตน์ ย้ำชัด ไม่ลงสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ดอนเมือง


สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            สุดารัตน์ ยัน ไม่ลงสมัครเลือกตั้งซ่อมดอนเมือง มั่นใจ คลิป แทนคุณ-การุณ ไม่ทำให้เกิดเหตุรุนแรง เพราะสื่อจับตาดูอยู่

            วันนี้ (13 พฤษภาคม 2556) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงกระแสข่าวที่ทางพรรคจะส่งชื่อไปลงสมัครเลือกตั้งซ้อม ส.ส. ดอนเมือง แทนที่ นายการุณ โหสกุล ซึ่งถูกตัดสิทธิ์ทางการเมือง 5 ปี ว่า ตนยอมรับว่ามีการติดต่อจากผู้ใหญ่มาบ้าง แต่ตนได้ปฏิเสธไปแล้ว เนื่องจากยังอยากทำงานโครงการบูรณะสถานที่ประสูติของพระพุทธเจ้าให้แล้วเสร็จเสียก่อน และในอนาคตนี้ ก็จะดำเนินโครงการปลูกฝังธรรมะให้กับประชาชนด้วย
 
            ส่วนเรื่องรายชื่อผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ดอนเมือง พรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า ตอนนี้มีแล้ว 2 รายชื่อ ซึ่งในวันพรุ่งนี้ (14 พฤษภาคม) คาดว่าจะได้ข้อสรุปอีกครั้ง ถ้าถามว่า พรรคเพื่อไทยมีโอกาสชนะในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ดอนเมือง หรือไม่นั้น ตนคงบอกไม่ได้ว่าใครจะชนะ แต่ขอให้ผู้สมัครทำให้ดีที่สุด ทั้งหมดก็ขึ้นอยู่กับประชาชนชาวดอนเมือง

            คุณหญิงสุดารัตน์ ยังกล่าวถึงกรณีที่ นายแทนคุณ จิตต์อิสระ ผู้สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ดอนเมือง พรรคประชาธิปัตย์ ที่มีเรื่องกับ นายการุณ เจ้าของพื้นที่ว่า บรรยากาศในการเลือกตั้งครั้งนี้ คงจะไม่รุนแรงเหมือนที่คาดการณ์ไว้ เพราะมีสื่อคอยจับตาดูอยู่ และตั้งแต่ตนเล่นการเมืองมา 21 ปี ก็ยังไม่เคยเห็นความรุนแรงทางการเมือง ใน กทม. เลย

            อย่างไรก็ตาม คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า อยากให้ทุกฝ่ายคำนึงถึงเรื่องคุณธรรมเป็นหลัก การสร้างสถานการณ์ที่ทำให้ตนเองดูน่าสงสารนั้น ก็จะทำให้ชาวบ้านสงสัยว่าจริงใจกับประชาชนจริงหรือเปล่าเอง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดารัตน์ ย้ำชัด ไม่ลงสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. ดอนเมือง โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2556 เวลา 15:34:31
TOP