x close

สลดใจ! คลิปหญิงชราจีนถูกรถชนตาย ขณะช่วยคนนอนนิ่งกลางถนน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ AlertTelecast สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม เว็บไซต์ไลฟ์ลีค เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดสลดที่เกิดขึ้นในประเทศจีน เมื่อหญิงชรารายหนึ่ง พยายามจะเข้าช่วยชายชราที่นอนนิ่งอยู่กลางถนน แต่แล้วเธอกลับถูกรถสามล้อเครื่องชนจนเสียชีวิต ท่ามกลางผู้เห็นเหตุการณ์ที่อยู่ใกล้เธอแค่คืบ

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่มณฑลใดของจีน แหล่งข่าวไม่ได้ระบุ แสดงภาพของชายชรารายหนึ่งที่นอนนิ่งอยู่กลางถนนที่มีรถวิ่งผ่านไปผ่านมา ในคืนฝนตกคืนหนึ่ง ระหว่างนั้นเอง หญิงชรารายหนึ่งก็มาเห็นเข้า จึงเดินเข้าไปยื่นมือให้ความช่วยเหลือ ก่อนที่ผู้เห็นเหตุการณ์อีก 2-3 คนจะตามเข้าไปดูชายชราคนดังกล่าวด้วย

          แต่ระหว่างที่พวกเขากำลังไถ่ถามดูอาการของชายชรารายนี้ ปรากฎว่าจู่ ๆ ก็มีสามล้อเครื่องคันหนึ่งวิ่งผ่ากลางเข้ามาในกลุ่มคนที่พยายามให้ความช่วยเหลือชายชราอยู่ และชนร่างของหญิงชราเข้าอย่างจัง จนร่างเธอกระเด็นไปไกล ทำให้ผู้ที่พยายามจะช่วยเหลือชายชราคนหนึ่ง ทิ้งจักรยานตัวเอง แล้ววิ่งตามสามล้อเครื่องที่ไม่แม้แต่จะหยุดรถลงมาดูเหยื่อที่ถูกชนไป เพื่อหยุดรถคันดังกล่าว

          อย่างไรก็ดี หลังเกิดเหตุผู้อยู่ในเหตุการณ์ก็รีบโทรแจ้งตำรวจทันที และไม่นานนัก หน่วยกู้ภัยก็มาถึง และพบว่า หญิงชราผู้มีเมตตาได้เสียชีวิตลงแล้ว ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่น่าสลดใจจริง ๆ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ! คลิปหญิงชราจีนถูกรถชนตาย ขณะช่วยคนนอนนิ่งกลางถนน โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2556 เวลา 17:03:09 1,629 อ่าน
TOP