x close

รวบพลทหารหื่น ถ้ำมอง-แอบถ่ายคลิปกลางห้องน้ำหญิง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          รวบพลทหารหื่น ถ้ำมอง-แอบถ่ายคลิปกลางห้องน้ำหญิง ด้านผู้ต้องหา อ้าง ปวดท้องหนักจึงรีบเข้าห้องน้ำโดยที่ไม่ได้ดูว่าเป็นห้องน้ำหญิง แต่เมื่อตำรวจตรวจมือถือ กลับพบคลิปแอบถ่าย

          หลังจากที่ นายยงยุทธ พุดแก้ว ผู้จัดการร้านทั่วไป ในปั๊มน้ำมันเชลล์ หน้าโรงพยาบาลเทศบาลนครนครศรีธรรมราช วัย 39 ปี พร้อมกับพนักงานปั๊มน้ำมันผู้หญิง สามารถจับตัว พลทหารกมล ไชยุบุญ สังกัดกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่ 153 จ.ปัตตานี วัย 22 ปี ได้ ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (13 พฤษภาคม 2556) เนื่องจากมีพฤติกรรมชอบแอบเข้าไปดูและถ่ายคลิปผู้หญิงในห้องน้ำหญิงที่ปั๊มน้ำมัน ก่อนส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช นั้น

          ล่าสุด วันนี้ (14 พฤษภาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำพลทหารกมล มาสอบปากคำ ได้ความว่า ความจริงแล้ว พลทหารกมลจะต้องกลับไปรายงานตัวใน จ.ปัตตานี วันนี้ แต่โชคร้ายถูกจับตัวเสียก่อน ส่วนเรื่องที่ถูกจับ เจ้าตัวอ้างว่า ความจริงไม่ได้ตั้งใจจะเข้าไปแอบดูหญิงสาวในห้องน้ำ แต่เป็นเพราะปวดอุจจาระกะทันหัน จึงรีบจอดรถจักรยานยนต์ฮอนด้า โซนิค สีดำ ไม่ติดป้ายทะเบียน แล้วรีบวิ่งเข้าห้องน้ำไปโดยที่ไม่ได้ดูว่าเป็นห้องน้ำหญิงหรือชาย สุดท้ายถูกพนักงานปั๊มกรูเข้าจับกุม

          ด้านพนักงานปั๊มน้ำมัน ให้การว่า พลทหารกมลชอบแอบเข้าไปในห้องน้ำหญิงเกือบทุกวัน วันละหลายครั้ง โดยทำทีขี่รถจักรยานยนต์จอดที่หน้าห้องน้ำ ก่อนที่จะสูบบุหรี่ เดินวนเวียนอยู่รอบ ๆ กระทั่งมีหญิงสาวเข้าห้องน้ำ จึงรีบตามเข้าไป โดยไปอยู่ในห้องข้าง ๆ เพื่อแอบดูและถ่ายคลิปหญิงสาวเก็บเอาไว้ ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวตนโดนมาหลายครั้ง จึงได้แจ้งต่อผู้จัดการทั่วไปของปั๊มน้ำมันให้ทราบ ก่อนที่จะมีการวางแผนจับกุมตัว แกล้งเข้าห้องน้ำหลอกล่อพลทหารกมล จนจับได้คาหนังคาเขา

          ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบโทรศัพท์ของพลทหารกมล พบคลิปที่ถูกถ่ายภายในห้องน้ำที่เกิดเหตุยาวประมาณ 6 วินาที จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาไปตรวจปัสสาวะ พบว่ามีสีม่วง จึงได้ตั้งข้อหา ก่อความเดือดร้อนลักษณะถ้ำมอง และเสพยาเสพติดประเภทที่ 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพลทหารหื่น ถ้ำมอง-แอบถ่ายคลิปกลางห้องน้ำหญิง โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2556 เวลา 17:21:47 3,831 อ่าน
TOP