x close

ฉาว! เว็บสาวไซด์ไลน์ โผล่อื้อ ซื้อ-ขายโจ่งครึ่มผ่านทรูมันนี่

เว็บไซต์สาวไซด์ไลน์ โผล่อื้อ ซื้อ-ขายโจ่งครึ่มผ่านทรูมันนี่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

           พบเว็บไซต์ขายตัวออนไลน์ระบาดหนัก มีการซื้อ-ขายกันอย่างอิสระผ่านทางอินเทอร์เน็ต และรับชำระเงินผ่านบริการทรูมันนี่ โดยผู้ใช้บริการต้องเสียค่าสมาชิกให้กับเว็บสาวไซด์ไลน์เพื่อรับรหัส

           วันนี้ (14 พฤษภาคม 2556) สำนักข่าวอิศรา รายงานว่า ขณะนี้มีเว็บไซต์ขายบริการออนไลน์ระบาดอย่างหนัก มีสาวไซด์ไลน์ให้ซื้อ-ขายบริการกันอย่างเสรี โดยเปิดให้ชำระเงินผ่านการโอนเงิน และบริการทรูมันนี่ด้วย

           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ในปัจจุบันมีการเปิดซื้อ-ขายบริการทางเพศผ่านเว็บไซต์กันมากขึ้น อีกทั้งยังมีหญิงสาวสมัครใช้ช่องทางดังกล่าวเพื่อเป็นสาวไซด์ไลน์กันจำนวนมาก รวมถึงมีผู้สมัครเป็นสมาชิกรายใหม่ในเว็บไซต์เพื่อซื้อบริการมากขึ้นทุกวัน โดยเว็บไซต์ดังกล่าวจะมีสโลแกนดึงดูดใจให้ใช้บริการ และเก็บค่าสมาชิกเริ่มต้นที่ 150 บาท หากต้องการเป็นสมาชิกวีไอพี จะเสียค่าสมัคร 1,000 บาท ซึ่งมีช่องทางการชำระเงินดังนี้

  1. ชำระผ่านตู้ ATM (ธนาคารกรุงเทพ/ กรุงไทย/ ทหารไทย/ กรุงศรีอยุธยา/ ธนชาต / CIMB) โดยไม่สามารถโอนออนไลน์ได้

  2. ชำระผ่านการซื้อบัตรทรูมันนี่ ใน 7-11

  3. ชำระผ่านทาง True Shop และ CP Fresh Mart ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยแจ้งรหัสทรูมันนี่


           อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบข้อมูลกับทางทรูมันนี่ การสมัครใช้บริการทรูมันนี่นั้น ไม่ต้องระบุชื่อนามสกุล เพียงแค่มีอีเมลและเบอร์โทรศัพท์ทรู ก็สามารถสมัครบัญชีทรูมันนี่เพื่อเชื่อมต่อกับบัญชีธนาคารต่าง ๆ ได้ ซึ่งสามารถใช้รับเงินโอนจากธนาคารได้ รวมถึงสามารถโอนเงินจากทรูมันนี่ไปยังบัญชีธนาคารได้เช่นกัน ผู้ให้บริการเว็บไซต์ดังกล่าวจึงใช้ช่องทางนี้ในการเปิดเว็บไซต์ขายบริการนั่นเอง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
isranews.org




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว! เว็บสาวไซด์ไลน์ โผล่อื้อ ซื้อ-ขายโจ่งครึ่มผ่านทรูมันนี่ โพสต์เมื่อ 14 พฤษภาคม 2556 เวลา 17:25:36 5,814 อ่าน
TOP