x close

จับ 3 โจรแสบ ใช้อิฐทุบหัวขณะฉี่ในปั๊ม ก่อนฉกทรัพย์-ขโมยรถ

จับ 3 โจรแสบ ใช้อิฐทุบหัวขณะฉี่ในปั๊ม ก่อนฉกทรัพย์-ขโมยรถ

จับ 3 โจรแสบ ใช้อิฐทุบหัวขณะฉี่ในปั๊ม ก่อนฉกทรัพย์-ขโมยรถ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้ โพสต์โดยคุณ Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          จับ 3 โจรแสบ ใช้อิฐทุบหัว-กระทืบเหยื่อ ขณะยืนฉี่ในปั๊มย่านดอนเมือง พร้อมฉกทรัพย์-ขโมยรถ รับสารภาพทำไปเพราะเมา และนำเงินไปซื้อเหล้ากินต่อ

          วานนี้ (14 พฤษภาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ดอนเมือง แถลงข่าวการจับกุม 3 คนร้าย แก๊งลักรถ ที่ใช้อิฐมอญทุบศีรษะเหยื่อ ขณะที่เหยื่อกำลังยืนปัสสาวะอยู่ในปั๊มน้ำมัน ก่อนที่จะฉกทรัพย์ และคว้ากุญแจรถขับหนีออกไป ประกอบด้วย นายเทพวิจิตร กุลละมัย หรือ โจ อายุ 24 ปี นายชาติ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี และนายกฤษรัตน์ ไม่ล่ากิจ หรือ แนน อายุ 24 ปี

          ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก เมื่อกลางดึกของวันที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นายญาณวุฒิ แก้วเหรียญ อายุ 28 ปี  พนักงานบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง ย่านสายไหม ได้จอดรถฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ทะเบียน สฏ7001 กรุงเทพฯ ที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถ.พหลโยธินขาออก ใกล้สะพานข้ามแยกลำลูกกา แขวงสนามบินดอนเมือง เขตดอนเมือง จากนั้นได้เข้าไปปัสสาวะในห้องน้ำ แต่ขณะที่ยืนปัสสาวะอยู่ ถูกคนร้ายใช้ก้อนอิฐทุบหัวและรุมกระทืบ ก่อนที่จะรื้อค้นฉกทรัพย์สินไป เป็นเงินสด 3,000 บาท โทรศัพท์บีบี  8520 และขับรถของนายญาณวุฒิออกไป

          จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า รถมาสด้า 2 สีดำ ทะเบียน ฏศ 2833 กรุงเทพฯ  ที่คนร้ายขับนั้น มีตำหนิถูกชนท้าย จึงสืบสวนและพบว่าเป็นรถของ นายเทพวิจิตร  และได้นำตัวนายกฤษรัตน์ ไม่ล่ากิจ หรือ แนน  อายุ 24 ปี มาสอบปากคำ โดยรับสารภาพว่า ตนกับนายเทพวิจิตร นายชาติ และนายบัญชา โคตรภูธร ซึ่งยังหลบหนีอยู่ ก่อเหตุปล้นทรัพย์ในวันดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าจับกุมในที่สุด

          ด้าน นายเทพวิจิตร ให้การว่า ตนได้นำรถของฮอนด้าไปฝากไว้ที่นายธนภัทร แต่ถูกขโมยไปขายต่ออีกทอดหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขยายผลต่อ และสามารถจับกุมนายธนภัทรได้ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา พบรถมีสภาพยับเยิน ซึ่งนายธนภัทรให้การว่า มีคนยืมรถไปขับแล้วทำรถคว่ำ

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติ นายเทพวิจิตร พบว่า เคยถูกจับกุมคดีเสพยาเสพติด เมื่อปี 2553 และเคยสะเดาะกุญแจห้องขังหนี แต่ไปไม่รอด จึงถูกตำรวจจับติดคุก 3 ปี 9 เดือน ที่เรือนจำบุรีรัมย์ และเพิ่งพ้นโทษเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา

          สำหรับพฤติกรรมของนายเทพวิจิตร เป็นหัวโจกในการหาตัวเพื่อนเพื่อร่วมกันปล้นทรัพย์ โดยจะนำของที่ได้ไปขายและแบ่งกัน โดยในวันเกิดเหตุ นายเทพวิจิตร ได้ขับรถมาสด้าเพื่อดักรอเหยื่อ หลังจากที่ขับตระเวนมาหลายที่แล้วไม่พบ ก่อนที่จะเจอเหยื่อซึ่งเดินทางมาคนเดียว ขับรถฮอนด้าเข้าไปในปั๊ม จึงได้ก่อเหตุดังกล่าว

          อย่างไรก็ดี นายเทพวิจิตร ให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานเป็นช่างสักในพื้นที่ย่านสายไหม และที่ก่อเหตุไปเพราะความเมา และจะนำเงินไปซื้อสุรากินต่อ ส่วนรถจะนำไปขับเล่น แต่ถ้าขายได้ก็จะขาย ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา นายเทพวิจิตร และนายชาติ ข้อหาปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิด  ส่วนนายธนภัทรโดนข้อหารับของโจรดำเนินคดีตามกฎหมาย เช่นกัน





อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ 3 โจรแสบ ใช้อิฐทุบหัวขณะฉี่ในปั๊ม ก่อนฉกทรัพย์-ขโมยรถ โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2556 เวลา 08:52:44 1,869 อ่าน
TOP