x close

โจ๋ 17 บุกแทงคู่อริรับเปิดเทอม สาหัส 3 ราย พบเคยเขม่นกันมาก่อน


บุกแทงเพื่อน

บุกแทงเพื่อน

บุกแทงเพื่อน

บุกแทงเพื่อน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป โจ๋ 17 ปีบุกแทงนักเรียนคู่อริ เจ็บสาหัส 3 ราย โพสต์โดย Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          วัยรุ่น อายุ 17 ปี บุกแทงนักเรียนคู่อริในโรงเรียน เนื่องจากเคยเขม่นกันมาก่อน โดยมีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย ด้านตำรวจอยู่ระหว่างล่าตัวผู้ก่อเหตุมาลงโทษ

          เมื่อวานนี้ (14 พฤษภาคม) เวลา 15.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุนักเรียนแทงกันภายในโรงเรียนมีผู้บาดเจ็บหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบริเวณม้านั่งภายในโรงเรียนภัทรบพิตรใกล้ประตูทางเข้า-ออก ซึ่งเป็นโรงเรียนมัธยมชื่อดังของจังหวัด

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบเพียงรอยเลือดและนักเรียนที่ยืนจับกลุ่มพูดคุยกันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความตกใจ ส่วนผู้ที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 3 ราย มีดังนี้

          1. นายก้อง นักเรียนชั้น ม.6 ลูกชายตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ พบว่า ถูกแทงบริเวณลำคอ หลัง ใต้รักแร้ แขนด้านซ้าย และศรีษะ รวม 5 แผล

          2. นายรุด นักเรียนชั้น ม.6
หลานชายของผู้ช่วยพยาบาล ประจำโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ถูกแทงกลางหลัง 1 แผล

          3. นายปอน นักเรียน ชั้น ม.5 ถูกแทงบริเวณช่องท้อง อาการสาหัส ซึ่งทั้งหมดได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

          จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อวานนี้เป็นวันเปิดภาคเรียนวันแรก โดยช่วงก่อนเกิดเหตุเป็นเวลาโรงเรียนเลิก มีเด็กนักเรียนและผู้ปกครองมารอที่โรงเรียนจำนวนมาก จากนั้นได้มี นายกล้วย อายุ 17 ปี อยู่บ้านตลาดควาย ต.สะแกซำ ซึ่งเคยเป็นศิษย์เก่าของโรงเรียน แต่ได้ลาออกไปแล้วเมื่อปี 2555 ได้บุกเข้ามาแทงเพื่อนนักเรียนในโรงเรียน เนื่องจากเคยมีเรื่องเขม่นกันมาตั้งแต่สมัยยังเรียนอยู่ และเคยถูกอาจารย์ฝ่ายปกครองเรียกไปตักเตือนหลายครั้ง โดยหลังก่อเหตุนายกล้วย ได้หลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ 17 บุกแทงคู่อริรับเปิดเทอม สาหัส 3 ราย พบเคยเขม่นกันมาก่อน โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2556 เวลา 09:04:58 1,130 อ่าน
TOP