x close

แซม ยุรนันท์ รับไม่มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อม เหตุมีเวลาลงพื้นที่น้อย


แซม ยุรนันท์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            แซม ยุรนันท์ รับไม่มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 12 (ดอนเมือง) เผยมีเวลาลงพื้นที่น้อย ยันไม่ได้ถูกบีบให้ลาออกจาก ส.ส.บัญชีรายชื่อ เตรียมถก สุดารัตน์ วางแผนลงพื้นที่หาเสียง

            เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยุรนันท์ ภมรมนตรี เปิดเผยถึงการลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.เขต 12 (ดอนเมือง) แทนนายการุณ โหสกุล ว่า ตนได้มีการพูดคุยกับนายกรัฐมนตรีแล้วถึงการทำงานและนโยบายที่จะใช้ในการหาเสียง รวมถึงสานต่องานที่ยังคงค้างอยู่ในพื้นที่ ส่วนตัวไม่มั่นใจว่าจะชนะการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ เพราะมีเวลาในการลงพื้นที่น้อย แต่ถือเป็นมติของพรรค ประกอบกับนายการุณ และภรรยา รวมถึงทีมงานเดิมที่อยู่ในพื้นที่ยอมรับ ให้ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ได้ และไม่ได้ถูกบีบให้ลาออกจาก ส.ส.บัญชีรายชื่อ แต่เป็นไปด้วยความสมัครใจ ส่วนเรื่องคู่แข่งไม่ขอวิจารณ์ พร้อมทั้งไม่ได้มองถึงคะแนนเสียงที่จะได้รับในครั้งนี้ ว่าจะชนะขาดหรือไม่ แต่อยากขอโอกาสคนในพื้นที่

            นายยุรนันท์ ระบุถึงนโยบายในการหาเสียง ด้วยว่า จะเริ่มวางแผนกันอีก 2 - 3 วันนี้ โดยจะปรึกษา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ นายภูมิธรรม เวชยชัย รวมถึง ส.ก. และ ส.ข.ในพื้นที่ เพื่อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน แต่โชคดีที่ส่วนตัวเป็นคนในพื้นที่ จึงคิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาในเรื่องดังกล่าว ส่วนการลงพื้นที่นั้น จะต้องรีบอย่างเร็วที่สุด ซึ่งส่วนตัวมีแผนว่าจะลงพื้นที่วันนี้ไว้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ จากการพูดคุยกับ นายกรัฐมนตรี เมื่อวานนี้ ก็ได้ให้กำลังใจ ในการทำงาน และหากมีปัญหา ให้สะท้อนกลับมา

            "นายกฯ ท่านก็แสดงความห่วงใย หากเข้าไปในพื้นที่ ก็มีหลายที่ต้องห่วง เพราะถือว่าเป็นนโยบายของรัฐบาลที่เข้าไปสู่พื้นที่" นายยุรนันท์ กล่าว

            อย่างไรก็ตาม ส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับถัดไปที่จะขึ้นมาแทนนายยุรนันท์ คือ นายถิรชัย วุฒิธรรม


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แซม ยุรนันท์ รับไม่มั่นใจชนะเลือกตั้งซ่อม เหตุมีเวลาลงพื้นที่น้อย โพสต์เมื่อ 15 พฤษภาคม 2556 เวลา 09:11:48 2,230 อ่าน
TOP