x close

สลด! อากาศร้อน แม่เฒ่า จ.อ่างทอง น็อกตายคาห้องน้ำ




สลด!อากาศร้อนแม่เฒ่าน็อกตายคาห้องน้ำ (ไอเอ็นเอ็น)


          สลด! อากาศร้อนจัด แม่เฒ่าน็อกตายขึ้นอืดคาห้องน้ำในบ้านพัก

          เมื่อวานนี้ (18 พฤษภาคม 2556) ร.ต.ท.ชัยวัฒน์ ทนงกิจ ร้อยเวร สภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง รับแจ้งมีคนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 45 หมู่ 4 ต.ไผ่ดำพัฒนา อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบเป็นไม้ปูนชั้นเดียว ประตูหน้าต่างปิดหมดทุกบาน เมื่อเดินเข้าไปภายในบ้านได้กลิ่นเหม็นศพคละคลุ้งเต็มบ้าน ภายในห้องน้ำพบศพ น.ส.สงวน บุญชั้น อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพขึ้นอืด นอนคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อผ้าสักชิ้น

          จากการสอบถาม น.ส.รัชนี ฤาชา อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46 หมู่ 4 ต.ไผ่ดำพัฒนา อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง กล่าวว่า ตนเป็นหลานสาวของ น.ส.สงวน ปกติ น.ส.สงวน จะอยู่บ้านเพียงลำพัง โดยตนจะแวะเวียนมาหาอยู่เป็นประจำ แต่ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ตนไม่ได้มา จนกระทั่งเมื่อเช้านี้ ตนได้เดินมาหา น.ส.สงวน ก็เห็นว่าบ้านปิดทั้งประตูและหน้าต่าง ตนตะโกนเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับ ตนเห็นว่าผิดสังเกต จึงเดินเข้าไป และเมื่อเปิดประตูออกมาก็ถึงกับผงะ เพราะว่ามีกลิ่นเหม็นตลบอบอวลไปทั่วทั้งบ้าน ตนคิดว่าคงเกิดเหตุร้ายแน่ๆ จึงเดินหา น.ส.สงวน ก็ไปพบว่า น.ส.สงวน นอนตายเป็นศพอยู่ในห้องน้ำแล้ว จึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

          ด้าน ร.ต.ท.ชัยวัฒน์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ ผู้ตายเสียชีวิตในห้องน้ำโดยไม่สวมเสื้อผ้า คาดว่าผู้ตายน่าจะร้อนและกำลังจะไปอาบน้ำ ก่อนอาบอาจจะวูบจนทำให้ล้มเสียชีวิต ซึ่งอย่างไรก็ตาม ต้องรอผลชันสูตรจากหมอก่อน ส่วนศพนั้นตายมาแล้วประมาณ 3 วัน





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! อากาศร้อน แม่เฒ่า จ.อ่างทอง น็อกตายคาห้องน้ำ โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2556 เวลา 09:18:10
TOP