x close

คุณยายผู้ต้องสงสัยแฮกเว็บนายกฯ เสียชีวิต แม่วอนติดต่อด่วน








          แม่ของนายณรงค์ฤทธิ์ สุขสารหรือ ตาเล็ก วินโดว์ ผู้ต้องสงสัยแฮกเว็บสำนักนายกฯ เศร้า ติดต่อลูกชายไม่ได้ วอนใครติดต่อลูกชายได้ โปรดแจ้งข่าวยายของ ตาเล็ก วินโดว์ เสียแล้ว 

          เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันนี้ (19 พฤษภาคม 2556) นางสาคร สุขสาร อายุ 62 ปี มารดาของนายณรงค์ฤทธิ์ สุขสารหรือ ตาเล็ก วินโดว์ ผู้ต้องสงสัยมือแฮกข้อมูลสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ นางชุ่ม ไชยประภา คุณยายของนายณรงค์ฤทธิ์ได้เสียชีวิตแล้วด้วยโรคชรา หลังจากที่ส่งตัวเข้ารับการรักษาที่ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช ตั้งแต่เย็นวานนี้ (18 พฤษภาคม)

          อย่างไรก็ตาม  นางสาคร กล่าวว่า ตนต้องการจะแจ้งเรื่องอาการป่วยของยายให้ลูกชายทราบ และจะสอบถามความคืบหน้าเรื่องคดี แต่จนถึงขณะนี้เธอยังยังไม่สามารถติดต่อนายณรงค์ฤทธิ์ได้เลยตั้งแต่ ช่วงคืนวันที่ 17 พฤษภาคมที่ผ่านมา จึงอยากขอวอนว่า หากใครสามารถติดต่อนายณรงค์ฤทธิ์ได้ โปรดช่วยแจ้งนายณรงค์ฤทธิ์ให้ทราบด้วยว่ายายเสียชีวิตแล้ว ตนห่วงลูกก็เป็นห่วง แต่แม่ก็มาเสียชีวิตอีก จึงไม่รู้จะทำอย่างไร และจากนี้จะตั้งศพมารดาเพื่อบำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้านเลขที่ 114 หมู่ 3 ต.กำแพงเซา อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราชต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณยายผู้ต้องสงสัยแฮกเว็บนายกฯ เสียชีวิต แม่วอนติดต่อด่วน โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2556 เวลา 13:52:59 1,210 อ่าน
TOP