x close

ตำรวจไทยช่วยสาววัย 17 พ้นซ่องเกาหลี หลังโดนบังคับรับแขก 20 ชม./วัน

ซ่องเกาหลี

ซ่องเกาหลี


ตร.ไทยเจ๋งช่วยสาว17พ้นซ่องเกาหลี-รับแขก20ชม.ต่อวัน (ไอเอ็นเอ็น)

          ตำรวจไทย ช่วยเด็กสาว 17 พ้นซ่องนรก ที่กรุงโซล เกาหลีใต้ หลังคุยผ่านเฟซบุ๊กให้ช่วยเหลือ ล่าสุดถึงไทยแล้ว เผย บังคับรับแขก 20 ช.ม.ต่อวัน

          (18 พฤษภาคม 2556 )พ.ต.ท.ธานินทร์ จินดามณี รอง ผกก.สส.สภ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ตนเองได้รับการติดต่อผานทางเฟซบุ๊ก จากเด็กสาววัย 17 ปี ที่ใช้ชื่อ "อี๊เตี๊ยน้อย เสร่อ คนไทย" ว่าถูกหลอกลวงโดยแก๊งค้ามนุษย์ข้ามชาติ ที่ประเทศเกาหลีใต้ จึงได้สอบถามรายละเอียดผ่านทางเฟซบุ๊ก และทราบจุดพิกัดที่เด็กสาวคนนั้นถูกกักขัง และค้าประเวณีอยู่ในร้านดังกล่าว ซึ่งอยู่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ จึงได้ทำการประสานไปยังสถานทูตเกาหลีใต้ และสถานกงสุลในกรุงโซล จนสามารถช่วยเหลือเด็กสาวคนดังกล่าวออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยนำตัวกลับมายังสนามบินสุวรรณภูมิ เมื่อคืนนี้ (18 พฤษภาคม) เวลาประมาณ 22.00 น.

          เด็กสาวได้เล่าให้ รอง ผกก.สส. ฟังว่า ถูกหลอกลวงไป โดยในช่วงที่เดินทางไปถูกหลอกว่าไปทำงานในร้านอาหาร และต้องการนำเงินมาส่งเสียน้องให้เรียนหนังสือ จึงเดินทางไป แต่พอไปถึงกลับถูกยึดพาสปอร์ต และบังคับให้ค้าประเวณีในร้านที่คล้ายกับร้านนวด และระหว่างที่สนทนาก็ส่งรูปภาพชายเกาหลีนับ 10 คน นอนแก้ผ้ามาให้ดูด้วย และบอกว่าถูกบังคับให้รับแขกวันละ 20 ชั่วโมงต่อวัน ด้วย ล่าสุด ทาง ตร.ปคม. รับคดีนี้ไว้ดำเนินการและจะมีการขยายผลต่อไป









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจไทยช่วยสาววัย 17 พ้นซ่องเกาหลี หลังโดนบังคับรับแขก 20 ชม./วัน โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2556 เวลา 14:29:18 1,572 อ่าน
TOP