x close

ระทึก! บ่อดินปทุมธานีถล่มทับรถสิบล้อ ผู้เสียชีวิต 2 เจ็บ 2






บ่อดินถล่มทับ2ผัวเมียย่านลำลูกกาดับเจ็บอีก2 (ไอเอ็นเอ็น)

          เกิดเหตุระทึก! บ่อดินขนาดใหญ่ปทุมธานีถล่มทับรถสิบล้อ 3 คัน มีรายงานด้วยว่ามีผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว จนท. กำลังเร่งตรวจสอบ
 
          วันนี้ (19 พฤษภาคม 2556) พ.ต.ท.เสนาะ ทาบุญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุปทุมธานี ว่า มีบ่อดินคลองเก้า ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา ถล่มทับรถบรรทุกสิบล้อขนดินจำนวน 3 คัน โดยในจำนวนนี้ 1 คนที่มี คนขับพร้อมภรรยาถูกฝังอยู่ใต้ดิน 

          ทั้งนี้ พ.ต.ท.เสนาะ กล่าวว่า ตนได้ลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นถนนเลียบคลองเก้าลำลูกกา ไป อ.ธัญบุรี ฝั่งตะวันออก ม.14 ต.บึงทองหลาง อ.ลำลูกกา ซึ่งเป็นบ่อดินขนาดใหญ่ มีเนื้อที่กว่า 50 ไร่ ได้มีการขุดดินขายไปจำนวนมากทำให้ในบ่อดินลึกลงไปบ่อกว่า 50 เมตร และมีทางรถวิ่งขับวงไต่ขอบบ่อขึ้นมาด้านบนได้ ขณะเกิดเหตุมีรถบรรทุกดินจอดอยู่ในบ่อจำนวน 3 คัน และรถแบ็คโฮตักดิน 1 คัน โดยมีคนขับรถสิบล้อ 2 คัน ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลลำลูกกา ไปแล้ว 2 ราย และเหลือคนขับรถสิบล้อพร้อมภรรยา อีกหนึ่งคัน ถูกฝั่งอยู่ในดิน ยังไม่สามารถนำตัวออกมาได้

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (เวลา 15.30 น.) ทางผู้ดูแลบ่อดินได้นำรถสิบล้อปิดปากทางไม่ให้มูลนิธิ และนักข่าวเข้าไปในบ่อดิน ยกเว้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น และทางเจ้าของบ่อดินได้ยืนยันว่า สองสามีภรรยาที่ถูกดินถล่มทับ ได้เสียชีวิตแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก! บ่อดินปทุมธานีถล่มทับรถสิบล้อ ผู้เสียชีวิต 2 เจ็บ 2 โพสต์เมื่อ 19 พฤษภาคม 2556 เวลา 16:29:16 2,294 อ่าน
TOP