x close

2 โจรใต้ ประกบยิงรถทหารพรานหญิง ดับ 1 เจ็บ 3


2 โจรใต้ ประกบยิงรถทหารพรานหญิง ดับ 1 เจ็บ 3

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          2 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบยิงรถทหารพรานหญิงดับคาที่ ส่วนลูกชายและลูกสาว พร้อมย่า ได้รับบาดเจ็บ ด้านตำรวจเชื่อ อีกฝ่ายต้องการสร้างสถานการณ์ ด้วยการสังหารเจ้าหน้าที่

          เมื่อเวลา 19.30 น. ของวานนี้ (19 พฤษภาคม 2556) พ.ต.ท.นราวี บินแวอารง รอง ผกก.สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุยิงกัน บนถนนในหมู่บ้าน ม.1 บ้านพอเหมาะ ต.ทุ่งคล้า อ.สายบุรี จ.ปัตตานี จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจ ทหาร รุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 4506 จอดอยู่กลางถนน สภาพกระจกตรงประตูรถแตกทั้งสองข้าง ภายในรถพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ สิบตรี (หญิง) อานัสตาเซีย ดือมารี สังกัด กรมทหารพรานที่ 44 เสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มิลลิเมตร เข้าที่ลำตัว

          นอกจากนี้ ยังมีผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นางแมะแย อาแซ 55 ปี ผู้เป็นย่า, ด.ช.ชารีฟ วามะ และ ด.ญ.อิฟฟาร่า วามะ บุตรชายและบุตรสาว มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกัน เข้าที่ขาจนบาดเจ็บ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชอำเภอสายบุรี เบื้องต้นพบว่า อาการปลอดภัย

          จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้ขับรถยนต์คันดังกล่าว พร้อมผู้บาดเจ็บทั้ง 3 คน ออกจากบ้าน เพื่อจะเดินทางไปเยี่ยมญาติพอมาถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะเข้าประกบ ก่อนใช้อาวุธปืน 9 มิลลิเมตร กระหน่ำยิงผู้เสียชีวิต จนกระสุนปืนพลาดไปถูกย่าและลูกชาย ลูกสาว ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยเชื่อว่า เป็นการกระทำของแนวร่วมในพื้นที่ เพื่อทำร้ายเจ่าหน้าที่สร้างสถานการณ์ใต้

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 โจรใต้ ประกบยิงรถทหารพรานหญิง ดับ 1 เจ็บ 3 โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2556 เวลา 10:41:47 1,247 อ่าน
TOP