x close

กุ๊กหื่น! ซดเหล้าเมา ฉุดเมียเพื่อนไปข่มขืน แต่ตำรวจช่วยทัน


กุ๊กหื่น กุ๊กฉุดเมียเพื่อน ไปข่มขืน แต่ตำรวจช่วยทัน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            กุ๊กหนุ่มร้านอาหารดังซดเบียร์ได้ที่ หลอกพาเมียเพื่อนนั่งรถจักรยานยนต์เข้าที่เปลี่ยวหวังข่มขืน โชคดีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาพบเข้า จึงช่วยเหลือได้ทัน ส่วนกุ๊กวิ่งเข้าป่าหนีลอยนวล

            เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2556 เวลา 05.45 น. ขณะที่ ด.ต.เสถียร วงษ์ศา และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี กำลังออกปฏิบัติหน้าที่ตรวจตราบริเวณหลังโลตัสพัทยาเหนือ ซ.พัทยาเหนือ 2/2  ม.6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นซอยเปลี่ยวนั้น

            เมื่อมาถึงช่วงกลางซอย พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีแดงดำ ทะเบียน จขร 230 ชลบุรี จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านร้างและได้ยินเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือ จากนั้นได้มีหญิงสาวรายหนึ่งวิ่งออกมาด้วยสีหน้าตื่นตระหนกตกใจ เนื้อตัวมอมแมม ก่อนจะมีชายหนุ่มวิ่งตามออกมา เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุด เพื่อขอตรวจค้น แต่ชายคนดังกล่าวได้หลบหนีเข้าป่าไป เจ้าหน้าที่จึงทำการปิดล้อมเพื่อค้นหาตัวคนร้าย แต่ก็ไม่สามารถจับกุมตัวไว้ได้

            จากการสอบสวน น.ส.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 22 ปี อาชีพหมอนวดแผนไทย ผู้เสียหาย ให้การว่า คนร้ายคือ นายสำเริง แอบกระโทก อายุ 26 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ เป็นเพื่อนของสามีและมีอาชีพเป็นกุ๊กของร้านอาหาร ย่านพัทยากลาง ที่มาจากบ้านนอกพร้อมภรรยาและลูก โดยมาขอพักอาศัยอยู่ด้วยที่ห้องพักของตนได้ประมาณ 1 เดือน ก่อนเกิดเหตุ ตนพร้อมคนร้ายและสามี ได้นั่งดื่มสุรากันอยู่ ระหว่างนั้นสามีเกิดอาการมึนเมา จึงขอตัวกลับห้องพักไปก่อน

            หลังจากนั้น นายสำเริง ได้พาตนนั่งรถจักรยานยนต์เพื่อกลับห้อง แต่นายสำเริงกลับพาตนวนเข้าไปในที่เปลี่ยว ซึ่งเป็นป่าละเมาะ ก่อนฉุดกระชากตนเข้าไปในบ้านร้าง หมายจะข่มขืน แต่ตนพยายามขัดขืนต่อสู้พร้อมกับวิ่งหนีออกมา จนกระทั่งพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากการสอบสวน เจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกประจำวันต่อพนักงานสอบสวน เพื่อทำการติดตามตัวนายสำเริงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กุ๊กหื่น! ซดเหล้าเมา ฉุดเมียเพื่อนไปข่มขืน แต่ตำรวจช่วยทัน โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2556 เวลา 11:30:06 1,616 อ่าน
TOP