x close

ปชป. ชี้ ทักษิณ สไกป์เวทีแดง ใส่ร้ายฝ่ายตรงข้าม


ปชป. ชี้ ทักษิณ สไกป์เวทีแดง ใส่ร้ายฝ่ายตรงข้าม

ปชป. ชี้ ทักษิณ สไกป์เวทีแดง ใส่ร้ายฝ่ายตรงข้าม (ไอเอ็นเอ็น)


           โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลง ชี้ พ.ต.ท.ทักษิณ สไกป์เวทีแดงใส่ร้ายฝ่ายตรงข้าม อัดป้อง นปช. เผาบ้านเผาเมืองไม่ได้

           วันนี้ (20 พฤษภาคม 2556) นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่า คำกล่าว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่สไกป์เข้ามาในเวทีรำลึก 3 ปี เหตุการณ์สลายการชุมนุม ของกลุ่ม นปช. เมื่อคืนที่ผ่านมา (19 พฤษภาคม) เป็นการกล่าวความเท็จใส่ร้ายฝ่ายต่าง ๆ ที่มีความเห็นตรงกันข้ามกับ พ.ต.ท.ทักษิณ เอง ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ เพียงระบายความทุกข์ของตนเองที่ถูกปฏิบัติทางกฎหมาย จึงสร้างปัญหาต่าง ๆ โดยเฉพาะการให้กลุ่มคนเสื้อแดงไปกดดันตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ รวมทั้งยังสะท้อนตัวตนของ พ.ต.ท.ทักษิณ โดยเฉพาะการกล่าวอ้างว่า ถูกคนของคณะกรรมการปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เรียกรับสินบนในคดีซุกหุ้น ปี 2542 กลับถามว่าใช้เงินจำนวนเท่าไร แทนที่จะปฏิเสธทันทีหากมีความบริสุทธิ์ใจจริง

           ส่วนการอ้างว่า กลุ่ม นปช. ไม่ใช่ผู้เผาบ้านเผาเมือง จากกรณีศาลยกฟ้องกลุ่ม นปช. 2 ราย ในคดีเผาห้างเซ็นทรัลเวิลด์นั้น ไม่สามารถนำมาโต้แย้งได้ เพราะข้อเท็จจริงมีการวางเพลิง กว่า 39 จุด ในกรุงเทพมหานคร และกลุ่ม นปช. มีการวางเพลิงในศาลากลางจังหวัดต่าง ๆ ซึ่งศาลได้ออกหมายจับและตัดสินจำคุกคนของกลุ่ม นปช. หลายคนแล้ว และยังยืนยันว่า พรรคประชาธิปัตย์ ไม่มีปัญหาเรื่องแนวคิดการปฏิรูปพรรคแต่อย่างใด

           นอกจากนี้ นายชวนนท์ กล่าวถึงการแต่งตั้งผู้อำนวยการการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 12 กรุงเทพมหานคร ของพรรคประชาธิปัตย์ ว่า จะมีความชัดเจนภายในสัปดาห์นี้





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปชป. ชี้ ทักษิณ สไกป์เวทีแดง ใส่ร้ายฝ่ายตรงข้าม โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2556 เวลา 12:22:50
TOP