x close

ดีไซเนอร์ออสซี่มาแปลก ประดิษฐ์ถุงมือหนาม ใส่ได้ถอดไม่ได้





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก srulirecht.com

          ใบบรรดาถุงมือที่เอาไว้ใส่เพื่อให้ความอบอุ่นคงไม่มีอะไรจะดีไปกว่าถุงมือหนังสัตว์อีกแล้ว แต่สำหรับถุงมือหนังปลาฉลามข้างนี้ .. ถึงจะหนาวแค่ไหนแต่ก็ขอไม่ใส่ดีกว่า ก็ข้างในมีแต่หนามทั้งนั้นเลย ใส่ไปแล้วสงสัยจะเลือดสาดชัวร์!

          นี่เป็นผลงานของ สรูลี่ เรค ดีไซเนอร์สุดเพี้ยนชาวออสเตรเลีย ที่นำหนังปลาฉลามบาสกิ้นมาทำถุงมือ แต่ไฮไลท์ของถุงมือข้างนี้ ไม่ได้อยู่ที่วัตถุดิบอย่างหนังปลาฉลาม ทว่ากลับเป็นหนามเล็ก ๆ นับพันที่อยู่ด้านใน หนามเล็กจิ๋วลักษณะคล้ายเบ็ดเหล่านี้มีปลายชี้เข้าไปด้านในของถุงมือ นั่นหมายความว่าคุณสามารถสวมมือเข้าไปได้สบาย ๆ แต่ไม่ง่ายเลยที่จะดึงมือออกมา เพราะว่าหนามน้อย ๆ แต่พิษสงเหลือร้ายจะพร้อมใจกันทิ่มแทงให้มือของคุณเจ็บปวดยิ่งกว่าเอามือไปถูต้นกระบองเพชรเสียอีก





          เรค บอกว่าความตั้งใจของเขาคือสร้างให้ถุงมือที่อยู่ทนนานคู่กับผู้ใส่ไปตลอดชีวิต ใครใจเด็ดพอจะดึงมือออกก็ต้องเอาเลือดเข้าแลก หรือไม่เช่นนั้นก็ต้องหยิบกรรไกรมาตัดมันทิ้ง ซึ่งเท่ากับโยนเงิน 28,500 บาททิ้งไปฟรี ๆ ทั้ง ๆ ที่เพิ่งซื้อมาใส่ได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น

          แหม เชื่อเขาเลยจริง ๆ ว่าจะออกแบบถุงมือซาดิสต์อย่างนี้ออกมาได้ ว่าแต่คนที่ซื้อไปใส่ก็คงจะซาดิสต์พอ ๆ กัน .. หรืออาจจะมากกว่าก็ได้นะ แหะ ๆ ^^"



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดีไซเนอร์ออสซี่มาแปลก ประดิษฐ์ถุงมือหนาม ใส่ได้ถอดไม่ได้ โพสต์เมื่อ 20 พฤษภาคม 2556 เวลา 17:38:51 1,762 อ่าน
TOP