x close

สลด! 2 พี่น้อง บ้านถูกตัดไฟ จุดเทียนทำการบ้าน ถูกย่างสด


สลด! 2 พี่น้อง บ้านถูกตัดไฟ จุดเทียนทำการบ้าน ถูกย่างสด

สลด! 2 พี่น้อง บ้านถูกตัดไฟ จุดเทียนทำการบ้าน ถูกย่างสด

สลด! 2 พี่น้อง บ้านถูกตัดไฟ จุดเทียนทำการบ้าน ถูกย่างสด






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

         สลด! บ้านถูกตัดไฟ แม่ต้องซื้อเทียนมาให้ลูก 2 คน จุดทำการบ้าน ก่อนไปทำงานร้านหมูกระทะ แต่ไฟไหม้บ้าน ย่างสดลูกทั้ง 2 ดับอนาถ ด้านหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เร่งช่วยเหลือ

         วานนี้ (21 พฤษภาคม 2556) พ.ต.ต.สันตศิริ เมตตาวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ใกล้สี่แยกไทยแอร์โร่ หมู่ 11 ต.หัวรอ อ.เมืองพิษณุโลก โดยบ้านหลังเกิดเหตุเป็นไม้ชั้นเดียวไม้ ยกพื้นสูง เพลิงลุกโหมทั่วทั้งหลัง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

         เจ้าหน้าที่ตรวจสอบในกองเพลิง พบผู้เสียชีวิต  2 ราย สภาพศพนอนกอดกัน เนื้อตัวไหม้เกรียมเป็นที่น่าเวทนา ทราบชื่อผู้เสียชีวิตรายแรกคือ ด.ช.สัณพิชญ์  พลนอก อายุ 13 ปี  สภาพสวมกางเกงบ็อกเซอร์เพียงตัวเดียว และอีกรายคือ ด.ญ.ณัฐปภา พลนอก อายุ 9 ปี สภาพไหม้เกรียมเช่นกัน นอกจากนี้ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย ทราบชื่อคือ นางชุติกาญจน์ พลนอก อายุ 39 ปี มารดาของผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บที่แขนทั้งสองข้างจากเปลวเพลิง

         จากการสอบสวน นางชุติกาญจน์ มารดาของเด็ก ระบุว่า ช่วงบ่ายของเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าได้มาทำการตัดหม้อแปลง หลังจากตนเองลืมจ่ายค่าไฟที่ค้างอยู่ประมาณ 441 บาท ทำให้บ้านของตนไม่มีไฟฟ้าใช้ ซึ่งก่อนที่ตนจะออกไปทำงานที่ร้านหมูกระทะ ก็ได้ซื้อเทียนไขมาให้ลูกจุดเพื่อจะได้มีไฟทำการบ้าน แต่สุดท้ายก็เกิดเหตุสลด ถึงแม้ตนเองจะพยายามเข้าไปช่วยเหลือลูก ๆ แต่ไฟโหมแรงมากจนไม่สามารถเข้าไปได้ ส่วนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ลูกของตนจุดเทียนแล้วเผลอหลับไป และเทียนล้มลงไปถูกมุ้ง ก่อนที่จะเกิดไฟไหม้ลุกลามบ้านในที่สุด






         อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วันนี้ (22 พฤษภาคม) หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่เข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริง และเร่งช่วยเหลือครอบครัวที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ไฟไหม้ในครั้งนี้ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 31 ได้นำถุงยังชีพพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มามอบเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ ส่วนนายกเทศมนตรีตำบลหัวรอ นำเงินช่วยเหลือมามอบบรรเทาทุกข์เบื้องต้น พร้อมเตรียมซ่อมแซมบ้านที่ถูกไฟไหม้อย่างเร่งด่วน
 
          ส่วนอาการบาดเจ็บของ นางชุติกาญจน์  ที่แขนทั้งสองข้างถูกไฟลวกหลังจากเข้าไปช่วยลูก ๆ นั้น ตอนนี้ยังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช สำหรับศพของเด็กทั้ง 2 คน ยังถูกเก็บไว้ที่โรงพยาบาลพุทธชินราช เพื่อรอชันสูตรพลิกศพอีกครั้ง

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! 2 พี่น้อง บ้านถูกตัดไฟ จุดเทียนทำการบ้าน ถูกย่างสด โพสต์เมื่อ 22 พฤษภาคม 2556 เวลา 09:31:31 4,342 อ่าน
TOP