x close

อัยการสั่งไม่ฟ้อง ไมเคิ่น ตั๋ง คดียักยอกทรัพย์ นำรถลูกน้องไปขาย

ไมเคิล ตั๋ง
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ไมเคิ่น ตั๋ง Copy show
 
           อัยการศาลแขวงสั่งไม่ฟ้อง ไมเคิ่น ตั๋ง กรณียักยอกทรัพย์ นำรถของอดีตทีมงานไปขายให้กับผู้อื่น ด้านเจ้าตัวระบุ หมดทุกข์หมดโศก แต่ยังเหลืออีก 1 คดี วอนอัยการเห็นใจอีกครั้ง
 

               เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (23 พฤษภาคม 2556) พนักงานอัยการฝ่ายคดีศาลแขวง 2 (รัชดา) นัดฟังคำสั่ง ในคดีที่พนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว สรุปสำนวนสมควรสั่งฟ้อง นายตั๋ง นิจรันธ์ หรือ ไมเคิ่น ตั๋ง นักแสดงโชว์เลียนแบบศิลปินชื่อดัง ที่ตกเป็นผู้ต้องหาในคดียักยอกทรัพย์ กรณีเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2554 นายภูมิพัฒน์ วงศ์ยาชวลิต อดีตทีมงานของไมเคิ่น ตั๋ง ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว กล่าวหาว่า ไมเคิ่น ตั๋ง นำรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโคโรลล่า สีดำ หมายเลขทะเบียน วร 8684 กรุงเทพมหานคร ที่นายภูมิพัฒน์ซื้อมา ไปขายให้กับผู้อื่น
 
                โดย ไมเคิ่น ตั๋ง เดินทางไปฟังคำสั่งคดีพร้อมกับ นายชัยวัฒน์ โรจนะนาค ทนายความ ขณะที่เจ้าหน้าที่นิติกรฝ่ายคดีศาลแขวง 2 แจ้งคำสั่งของพนักงานอัยการให้ ไมเคิ่น ตั๋ง ทราบ โดยสรุปว่า อัยการพิจารณารายละเอียดสำนวนแล้ว มีคำสั่งไม่ฟ้อง ไมเคิ่น ตั๋ง
 
               อย่างไรก็ตาม ภายหลังรับฟังผลการพิจารณา ไมเคิ่น ตั๋ง กล่าวด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า ตนรู้สึกดีใจมากที่อัยการสั่งไม่ฟ้อง เนื่องจากพิจารณาสำนวนแล้ว ไม่พบว่า การซื้อขายรถคันดังกล่าวมีส่วนเกี่ยวข้องกับตน ที่ผ่านมาตนถูกกดดันจากคู่กรณีมาตลอด การที่อัยการสั่งไม่ฟ้องคราวนี้ เหมือนกับตนหมดทุกข์หมดโศก ปลดเคราะห์ไปได้เปลาะหนึ่ง จากนี้ตนยังเหลืออีกคดีหนึ่ง ที่นายภูมิพัฒน์แจ้งความกล่าวหาว่า ตนแจ้งความเท็จที่ สน.พหลโยธิน ดังนั้น ตนจึงหวังว่าจะได้รับความกรุณาจากอัยการอีกครั้ง ซึ่งที่ผ่านมาตนไม่ต้องการมีเรื่องมีราวทางคดีกับใครทั้งนั้น เอาเวลาไปทำมาหากินดีกว่า
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัยการสั่งไม่ฟ้อง ไมเคิ่น ตั๋ง คดียักยอกทรัพย์ นำรถลูกน้องไปขาย โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2556 เวลา 14:36:47 1,279 อ่าน
TOP