x close

พบ ด.ญ.วัย 13 หนีออกจากบ้าน เผยถูกป้า-พี่ชาย ตีทุกวัน



พบ ด.ญ.วัย 13 หนีออกจากบ้าน เผยถูกป้า-พี่ชาย ตีทุกวัน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก สุรินทร์108ดอทคอม สังคม Online ดี ดี ของชาวสุรินทร์

          เด็กหญิง 13 ปี หนีออกจากบ้าน ไม่มีเงินติดตัวสักบาท แต่ขอไปตายเอาดาบหน้า หลังทนไม่ไหว ถูกป้า และพี่ชาย ทารุณกรรม ทำร้ายร่างกายทุกวัน

          วันนี้ (23 พฤษภาคม 2556) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก แอดมินแฟนเพจสุรินทร์ 108 ว่า พบเด็กหญิงนั่งอยู่ลำพัง ซึ่งคาดว่าจะพลัดหลงจากผู้ปกครองบริเวณหลังสถานีรถไฟสุรินทร์ จากการสอบถามทราบชื่อ เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ทราบว่าถูกทำร้ายร่างกาย มีแผลฟกช้ำอยู่ตามร่างกาย จึงโทรศัพท์แจ้ง 191 ศูนย์วิทยุสุรินทร์ เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ นำกำลังมาที่เกิดเหตุ

          เมื่อสอบถาม เด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ทราบว่า พักอาศัยอยู่กับ ยาย ป้า และพี่ชาย ที่บ้านทุ่งโก ต.หนองเมธี อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ และได้ถูกป้าทำร้ายร่างกายอยู่เรื่อยมา ส่วนแม่ของเด็กหญิงเอ แยกทางกับพ่อไปอยู่ที่ จ.ปราจีนบุรี ทั้งนี้ เด็กหญิงเอ ต้องทนต่อการทารุณกรรมจากป้าที่ชอบด่าและทำร้ายไม่ไหว ส่วนพี่ชายก็ตีบ่อย จึงได้หนีออกจากบ้านมาแต่ตั้งแต่เช้า โดยไม่มีเงินติดตัวสักบาท แต่ที่เดินทางมาที่สถานีรถไฟนั้นเพื่อรอรถไฟฟรี และจะขึ้นไปลงที่ จ.สระบุรี เพื่อไปหาแม่ที่ จ.ปราจีนบุรี ทั้งที่เบอร์โทรศัพท์ของแม่ก็ไม่มี แต่ก็จะไปตายเอาดาบหน้า

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองสุรินทร์ ได้นำตัวเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ไปพักยังบ้านพักฉุกเฉิน ศูนย์ประชาบดีจังหวัดสุรินทร์ ต.ท่าสว่าง อ.เมืองสุรินทร์แล้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามป้าและพี่ชายมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบ ด.ญ.วัย 13 หนีออกจากบ้าน เผยถูกป้า-พี่ชาย ตีทุกวัน โพสต์เมื่อ 23 พฤษภาคม 2556 เวลา 15:13:59
TOP