x close

รวบ ไอ้เขียว คนรถพา พ.ต.ท.สมจิตร แก้วพรหม มือฆ่าปลัด อบจ.ขอนแก่น หนี

รวบ ไอ้เขียว คนรถพา พ.ต.ท.สมจิตร แก้วพรหม มือฆ่าปลัด อบจ.ขอนแก่น หนี

รวบ ไอ้เขียว คนรถพา พ.ต.ท.สมจิตร แก้วพรหม มือฆ่าปลัด อบจ.ขอนแก่น หนี

รวบ ไอ้เขียว คนรถพา พ.ต.ท.สมจิตร หนี (ไอเอ็นเอ็น)
 
           ตำรวจโคราช รวบ "ไอ้เขียว" คนขับรถที่พา "พ.ต.ท.สมจิตร" มือสังหารปลัด อบจ.ขอนแก่น หลบหนีได้แล้ว


           วันนี้ (25 พฤษภาคม 2556) พ.ต.อ.ทรงยุทธ ซุยสูงเนิน ผกก.สภ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระทองคำ นำกำลังดักซุ่มและเข้าจับกุมตัว นายบุญช่วย หรือ เขียว จูงกลาง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 หมู่ 5 ต.รังงาม อ.เนินสง่า จ.ชัยภูมิ ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า นายสุชาติ โคตรทุม ปลัด อบจ.ขอนแก่น โดยตำรวจจับกุมได้ขณะที่ นายบุญช่วย หลบหนีไปกบดานที่บ้านเพื่อน ที่บ้านโกรกขามป้อม ต.ทัพรั้ง อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมา โดยก่อนหน้านี้ นายบุญช่วย ได้หลบหนีไปอยู่ จ.นครราชสีมา และ กทม. หลายวัน หลังจับกุมตัวได้ ตำรวจได้นำตัว นายบุญช่วย ไปสอบปากคำที่ สภ.พระทองคำ


           โดยจากการสอบสวนเบื้องต้น นายบุญช่วย ให้การว่า ในวันเกิดเหตุตนเองได้ขับรถพา พ.ต.ท.สมจิตร แก้วพรหม และพวกรวม 4 คน ไปที่บ้าน นายสุชาติ จริง โดย พ.ต.ท.สมจิตร เป็นผู้ที่ลงไปพูดคุยกับผู้ตาย จากนั้นตนเองได้ขับรถออกไปจอดอยู่ห่างจากหน้าบ้าน นายสุชาติ ประมาณ 200 เมตร และนั่งรออยู่ในรถตลอด ระหว่างนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น แต่ไม่เห็นเหตุการณ์และไม่รู้ว่าใครเป็นคนยิง

           ต่อมา พ.ต.ท.สมจิตร ก็มาขึ้นรถที่ตนเองจอดรออยู่ แล้วบอกให้ตนขับไปส่งกลับบ้าน จากนั้นก็แยกย้ายกันไป และตนก็ได้เดินทางกลับบ้าน โดยไม่ทราบว่าใครเป็นคนยิงปลัด อบจ.ขอนแก่น เสียชีวิต ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ จะขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้นจากนั้น ผกก.สภ.พระทองคำ ได้ประสานให้ตำรวจภูธรภาค 4 มารับตัว นายบุญช่วย ไปสอบสวนขยายผลดำเนินคดีในท้องที่เกิดเหตุต่อไป







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ ไอ้เขียว คนรถพา พ.ต.ท.สมจิตร แก้วพรหม มือฆ่าปลัด อบจ.ขอนแก่น หนี โพสต์เมื่อ 25 พฤษภาคม 2556 เวลา 15:41:32 1,720 อ่าน
TOP