x close

รวบโจ๋หื่นข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี อ้างเมาแล้วเกิดอารมณ์


ข่าวข่มขืน รวบโจ๋หื่น ข่มขืนเด็ก 11 ปี อ้างเมาแล้วเกิดอารมณ์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

            ตำรวจรวบโจ๋หื่นวัย 16 ปีทันควัน หลังบุกข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี ซึ่งอยู่บ้านตามลำพัง แต่เหยื่อดิ้นสู้จึงถูกทุบตีอย่างหนัก อ้างเมาแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ

            เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2556 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งเกิดเหตุเด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 11 ปี ถูกทำร้ายร่างกายแล้วข่มขืนกระทำชำเรา ที่ ต.สระแก้ว อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ขณะนี้ผู้ปกครองนำตัวเด็กหญิงมารักษาที่โรงพยาบาลกำแพงเพชรแล้ว จึงรุดไปตรวจสอบ

            จากการตรวจร่างกาย แพทย์ระบุว่า เด็กหญิงบีอวัยวะเพศฉีกขาดจากการถูกข่มขืน ส่วนตามร่างกายถูกทำร้ายจนสะบักสะบอม เขียวช้ำไปทั้งตัว นอนอยู่ในสภาพอิดโรย และขณะนี้อยู่ในอาการหวาดระแวง แพทย์และพยาบาลต้องคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

            จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า เด็กหญิงบีถูกนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี อยู่บ้านใกล้กัน เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ตำรวจจึงเดินทางไปบ้านผู้ต้องสงสัย และเชิญตัวมาทำการสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร เบื้องต้น ให้การปฏิเสธ แต่เนื่องจากต้นคอของผู้ต้องสงสัยรายนี้มีร่องรอยขีดข่วนหลายแห่ง ตำรวจจึงได้นำตัวไปตัวตรวจสอบร่างกายที่โรงพยาบาลกำแพงเพชร พบว่าอวัยวะเพศชาย มีรอยฟันกัดอย่างแรง ส่วนรอยแผลที่ต้นคอของผู้ต้องสงสัยเกิดจากรอยเล็บ จึงได้บันทึกไว้เป็นหลักฐาน

            ในที่สุดนายเอจำนนต่อหลักฐาน จึงยอมรับสารภาพว่า เป็นผู้ข่มขืนเด็กหญิงบีจริง ขณะลงมืออยู่ในอาการมึนเมาจากการดื่มสุราแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ จนกระทั่งถึงเวลาประมาณ 02.00 น. รู้ว่าเด็กหญิงรายนี้อยู่บ้านเพียงลำพัง เนื่องจากพ่อและแม่ต้องออกไปขายผักในตลาด จึงได้บุกเข้าไปในบ้านพยายามข่มขืน แต่เด็กหญิงดิ้นสู้ จึงทุบตีไปหลายครั้ง และบังคับให้เด็กหญิงอมอวัยวะเพศ แล้วลงมือก่อเหตุข่มขืนจนเด็กหญิงสลบไป เมื่อสำเร็จความใคร่จึงรีบหนีออกมาอยู่ภายในบ้านของตัวเองและถูกจับได้ในที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจ๋หื่นข่มขืนเด็กหญิงวัย 11 ปี อ้างเมาแล้วเกิดอารมณ์ โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2556 เวลา 08:38:34 1,463 อ่าน
TOP