x close

หนุ่มแทงภรรยาเก่าดับคาที่ ฉุนง้อไม่ยอมคืนดี-แชทกับชายอื่น

 
หนุ่ม แทงภรรยาเก่า ดับคาที่ ฉุนง้อไม่ยอมคืนดี


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

            หนุ่มหย่าขาดกับภรรยา เพราะฝ่ายหญิงแชทเฟซบุ๊กกับชายอื่น ต่อมาสงสารลูก เลยพยายามง้อขอคืนดี แต่ภรรยาไม่ยอม เลยบันดาลโทสะ แทงไม่ยั้ง ดับคาที่

            วานนี้ (26 พฤษภาคม 2556) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางยี่เรือ รับแจ้งเหตุว่า มีผู้หญิงถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 335 ถ.ริมทางรถไฟ แขวงบางยี่เรือ เขตธนบุรี กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ

            ทั้งนี้ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบศพของ นางธนวรรณ อายุ 26 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดตามลำตัวถึง 6 แผล ที่หน้าอกขวา 1 แผล และหลังด้านขวาอีก 3 แผล ข้อศอกซ้ายและขวาอย่างละ 1 แผล ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้ประสานรถมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เพื่อนำส่งโรงพยาบาล แต่นางสาวธนวรรณทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

            หลังจากนั้น นายสุรเจตน์ ฉายสว่าง อายุ 32 ปี อดีตสามีของผู้ตาย ก็เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมสารภาพทั้งน้ำตา บอกว่า ตนเองเป็นคนลงมือแทงภรรยาเก่า เหตุเพราะขอคืนดีแต่ผู้ตายไม่ยอมคืนดีด้วย จึงบันดาลโทสะใช้มีดแทงไม่ยั้ง ก่อนที่จะหลบหนีไปตั้งสติ และด้วยความสำนึกผิดจึงเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            นายสุรเจตน์ กล่าวต่อว่า ตนกับผู้ตายอยู่กินด้วยกันมากว่า 12 ปี และมีลูกด้วยกัน 3 คน แต่เสียชีวิตไป 1 คนเหลือลูกสาววัย 8 ขวบ และลูกชายวัย 7 ขวบ โดยตนทำงานเป็นลูกจ้างบริษัทย่านเจริญนคร ส่วนผู้ตายทำงานขายโทรศัพท์มือถืออยู่ย่านสนามเสือป่า แต่ระยะหลังภรรยาตนเปลี่ยนไป มักชอบแชทคุยกับผู้ชายในเฟซบุ๊ก จนกระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตนกลับบ้านก่อนเวลาก็เห็นว่าภรรยาของตนเปลี่ยนซิมโทรศัพท์ จึงเกิดการทะเลาะกันและแยกกันอยู่ประมาณ 1 สัปดาห์ จากนั้นก็ทำการหย่าขาดจากกันเมื่อวันพฤหัสบดี (23 พฤษภาคม) พร้อมกับแบ่งลูกกัน

            พอหลังจากหย่าขาด ลูกของตนก็บ่นถึงแม่ และร้องไห้หาแม่ตลอดเวลา จนตนสงสารลูก จึงกลับบ้านไปหาภรรยาอีกครั้งเพื่อง้อขอคืนดี แต่ภรรยายืนยันไม่ยอม และด้วยความที่ตนเมาสุรา จึงบันดาลโทสะใช้มีดปอกผลไม้ที่เตรียมมาก่อเหตุและหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหานายสุรเจตน์ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแทงภรรยาเก่าดับคาที่ ฉุนง้อไม่ยอมคืนดี-แชทกับชายอื่น โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2556 เวลา 08:53:01 1,151 อ่าน
TOP