x close

กะเทยเต้นแน่นอกเปลือย ไม่รอด ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา


แก้ผ้าเต้นแน่นอก

แก้ผ้าเต้นแน่นอก

พล.ต.ต.พิสิษฐ์ เปาอินทร์

พล.ต.ต.พิสิษฐ์ เปาอินทร์ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท.


ปอท. จ่อแจ้งข้อหาสาวประเภทสองเปลือยเต้น (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คลิป ออกหมายจับ! 2 กระเทย รักต้องเปิด(แน่นอก)เปลือยหมด โพสต์โดย Lakornhd Thaitv สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

          ผบ.ปอท. จ่อแจ้งข้อหานักศึกษาสาวประเภทสอง เปลือยกายเต้นแน่นอก ว่อนเน็ต ชี้ข้ออ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ฟังไม่ขึ้น ลั่นไม่อยากให้เป็นเยี่ยงอย่าง


          เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2556 พล.ต.ต.พิสิษฐ์ เปาอินทร์ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. กล่าวถึงกรณีสาวประเภทสอง 2 คน ที่เต้นเปลือยกายประกอบเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์อย่างหนัก ว่า ทาง ปอท. ได้รับและตรวจสอบแล้ว ทำให้ทราบว่า ผู้กระทำผิดเป็นนักศึกษาสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่ง อายุราว 20 ปี ทางปอท. จึงได้ทำการติดต่อให้มอบตัว และแจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้กระทำผิดทั้ง 2 คน ทราบ โดยการกระทำของทั้งผู้ที่เต้น และอัพโหลด เป็นความผิดตามพระราชบัญญัติคอมพิวเตอร์ มาตรา 14 (4) คือการนำเข้าระบบคอมพิวเตอร์ข้อมูลอันลามกที่ประชาชนเข้าถึงได้มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และข้อหาการกระทำขายหน้าต่อธารกำนัล จำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1,000 บาท

          ทั้งนี้ พล.ต.ต.พิสิษฐ์ กล่าวว่า ได้ดูคลิปที่ผู้กระทำผิดทั้ง 2 ออกมาขอโทษแล้ว แต่การจะอ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์นั้นฟังไม่ขึ้น เพราะบรรลุนิติภาวะแล้ว ทาง ปอท. จำเป็นต้องดำเนินการเรื่องนี้ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กะเทยเต้นแน่นอกเปลือย ไม่รอด ตำรวจเตรียมแจ้งข้อหา โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2556 เวลา 08:58:21 2,982 อ่าน
TOP