x close

ว่อนเน็ต! คลิป มึงจะเอาใช่มั๊ย ผู้ชายสาวหมัดใส่ผู้หญิง


คลิปผู้ชายต่อยผู้หญิง

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สปริงนิวส์

          คลิป มึงจะเอาใช่มั๊ย ว่อนเน็ต หลังผู้ชายสาวหมัดใส่ผู้หญิงและคุณแม่ที่อยู่ในซอยเดียวกัน เนื่องจากมีปัญหาการขับรถ

          วันนี้ (27 พฤษภาคม 2556) ในโลกอินเทอร์เน็ตมีการแชร์คลิปความยาว 14 วินาที ชื่อว่า "มึงจะเอาใช่มั๊ย" กันอย่างแพร่หลาย โดยเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้โพสต์คลิประบุว่า เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับรุ่นน้องซึ่งเป็นผู้หญิง ที่กำลังขับรถเข้าซอยบ้าน โดยนั่งมากับคุณแม่ แต่รถของรุ่นน้องเกิดถูกรถของหญิงสาวคนหนึ่งที่เลี้ยวออกมาจากซอยด้วยความเร็วสูง พุ่งเข้ามาจนรถขูดกันพอดี ด้วยเหตุนี้ คุณแม่ของรุ่นน้องจึงต้องการเรียกประกัน แต่ว่าทางคู่กรณีไม่ยอม อ้างว่า ต้องการไปรับลูกก่อน พร้อมกับโทรเรียกสามีให้ออกมาจากบ้าน

          เมื่อสามีคู่กรณีมาถึง ระบุว่า ไม่สนกับเรื่องที่เกิดขึ้น และจะโกหกกับประกัน ซึ่งเรื่องนี้ทางรุ่นน้องก็ไม่ยอม เพราะว่าจะทำให้เสียเครดิต พร้อมกับนำกล้องออกมาแอบถ่ายคลิปเอาไว้ กระทั่งสามีคู่กรณีจะไปขึ้นรถ คุณแม่จึงเข้าไปต่อว่า จากนั้นสามีคู่กรณีจึงออกมาจากรถ พร้อมกับพูดว่า "มึงจะเอาใช่มั๊ย" ก่อนที่จะชกเข้าที่ใบหน้าของคุณแม่รุ่นน้อง แต่รุ่นน้องได้วิ่งเข้ามากันคุณแม่ไว้ จนโดนชกเข้าที่ด้านข้างแทน ส่วนคุณแม่ถูกชกจนตาเขียว คอหัน และเคล็ด

          นอกจากนี้ คนโพสต์คลิประบุด้วยว่า คู่กรณียังขู่อีกว่า อยากจะโดนหนักกว่านี้ใช่ไหม และอย่ามาเดินในซอยนี้ให้เห็น ส่วนการดำเนินคดี ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนเน็ต! คลิป มึงจะเอาใช่มั๊ย ผู้ชายสาวหมัดใส่ผู้หญิง โพสต์เมื่อ 27 พฤษภาคม 2556 เวลา 16:09:38 3,269 อ่าน
TOP